Hình ảnh trên mạng xã hội thông tin việc nam bác sĩ ôm nữ sinh viên thực tập ngủ trong ca trực – Ảnh: Facebook

Tối ngày 20-1, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Dương Đình Chỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An, xác nhận thông tin trên. 

Theo ông Chỉnh, sau khi nhận được thông tin dư luận phản ảnh nhân viên y tế công tác tại Bệnh viên Hữu nghị Đa khoa Nghệ An vi phạm đạo đức, Sở đã có văn bản yêu cầu bệnh viện xác minh thông tin. “Hiện bệnh viện đang tiến hành xác minh, khi có kết quả, nếu nhân viên vi phạm chúng tôi sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm khắc” – ông Chỉnh khẳng định.

Trước đó, vào cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh cùng nội dung tố cáo một nam bác sĩ ở khoa Ngoại lồng ngực, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, “ép” sinh viên ngủ cùng. Hình ảnh cho thấy một đôi nam nữ đang ôm nhau trên chiếc đệm trải trong phòng trực. Chỉ sau vài giờ đăng tải, thông tin trên đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Xôn xao thông tin nam bác sĩ ôm nữ sinh viên thực tập ngủ trong ca trực - Ảnh 2.

Sở Y tế yêu cầu BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An xác minh thông tin

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết bệnh viện này đã nắm được thông tin và sẽ thành lập tổ xác minh sự việc, khi có thông tin cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí.


Tin – ảnh: Hải Vũ