VG Pecunia Limited mang tới các lợi ích hữu hình của ngành Phân tích Rủi ro và Định phí Bảo hiểm

Nó có thể mang lại thứ được nhiều người ao ước – có thể gặt hái lợi ích từ một kết quả kinh doanh thành công và giảm thiểu mặt trái trong trường hợp gặp phải kết quả không mong muốn. Dù là trong lĩnh vực giao dịch chứng khoán, Ngoại hối, Hàng hóa hay đến cả đặt cược thể thao, ý nghĩ muốn tận dụng tối đa khi tình thế tích cực và gần như loại bỏ được hoàn toàn rủi ro của bất kỳ yếu tố bất lợi nào từ lâu đã được nhiều người ấp ủ, tuy nhiên phần lớn trong số họ đều không thể làm được.

Thế nhưng công ty VG Pecunia Limited – một đơn vị chuyên cung cấp đầy đủ dịch vụ tư vấn độc lập về Phân tích Rủi ro và Định phí Bảo hiểm, hiện đang tìm cách thay đổi điều đó bằng một mô hình kinh doanh sáng tạo cho phép mọi người tận dụng ngành khoa học nói trên để giành thắng lợi.

Quyền tiếp cận để xin lời khuyên của các chuyên gia về Phân tích Rủi ro và Định phí Bảo hiểm từ lâu đã được duy trì trong phạm vi của các tổ chức, tập đoàn và văn phòng gia đình – về cơ bản là các tổ chức có quyền tiếp cận với lượng vốn và nguồn lực khổng lồ, nhưng rồi tất cả điều này sẽ thay đổi nhờ việc công ty VG Pecunia Limited khởi động Chương trình VG SPORT để mở ra cơ hội cho khách hàng bán lẻ tham gia.

Chương trình VG SPORT, SPORT là từ viết tắt của S: Systematic (Có hệ thống), P: Profitable (Có lợi nhuận), O: Opportunities (Cơ hội), R: Rational (Hợp lý), T: Transcendent (Minh bạch). Nó giúp cung cấp thông tin về các giao dịch trên nhiều thị trường khác nhau, từ ngoại hối, chứng khoán cho đến cá cược thể thao thông qua việc Phân tích Rủi ro và Định phí Bảo hiểm.

Chương trình VG SPORT sử dụng một hệ thống kết hợp giữa Trí tuệ Nhân tạo (AI), Khoa học Dữ liệu, Thuật toán, Phân tích Phần mềm Tiên tiến, Blockchain và quan trọng hơn hết là sự đống góp của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trình độ cao để tạo ra lợi nhuận hấp dẫn trong các giao dịch có tỷ lệ thành công lên đến 78%-96%.

Một trong những ưu điểm giúp Chương trình VG SPORT trở nên khác biệt hơn so với các nền tảng tương tự có cung cấp thông tin giao dịch dựa trên phân tích hoặc đánh giá của chuyên gia chính là Cơ chế Bảo đảm độc nhất vô nhị của nó – cơ chế này không chỉ cung cấp thêm một lớp bảo vệ trước mọi kết quả bất lợi có thể xảy ra mà còn loại bỏ gần như tất cả các loại rủi ro tổn thất của những kết quả bất lợi.

Cơ chế Bảo đảm này được đảm bảo bởi Quỹ Dự trữ Bảo đảm, những người tham gia chắn chắn sẽ được bảo hiểm đầy đủ trong trường hợp có kết quả bất lợi, qua đó đảm bảo sự an toàn và bảo mật hoàn toàn cho vốn giao dịch của họ.

Với cơ chế như vậy, Chương trình VG SPORT không chỉ đơn thuần là một nền tảng tư vấn giao dịch. Nó cung cấp các động lực kinh tế bền vững và hợp lý để đảm bảo sự tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai gần, đây hứa hẹn sẽ là “điều lớn lao” mới trong thế giới khoa học tính toán Phân tích Rủi ro và Định phí Bảo hiểm vào năm tới.