TVcoocaa tăng cường có mặt tại Việt Nam trong Tếtâm lịch QuýMão với nhiều quà tặng bất ngờ

Trong những năm gần đây, thương hiệu TV coocaa đã nổi tiếng ở Đông Nam Á -Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tại Việt Nam, thương hiệu không chỉ nhận được sự khen ngợi của người tiêu dùng trong nước nhờ sản phẩm chất lượng cao mà còn trở nên phổ biến trên thị trường nhờ hình ảnh thương hiệu tiên tiến , thời trang và giàu lòng bác ái. Vào đầu năm mới, trên cơ sở hợp tác tích cực xuyên biên giới vào năm ngoái với ngành thể thao và game giải trí để làm phong phú thêm ý nghĩa thương hiệu, coocaa dự định triển khai chuỗi hoạt động “Năm mới mua TV coocaa, báo hiếu cho mẹ cha” để ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam thêm vui tươi, đầm ấm.

Đối với thương hiệu coocaa đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, từ năm ngoái, thương hiệu này đã nỗ lực đổi mới để phát triển thị trường, đồng thời thường xuyên sử dụng tiếp thị trên mạng xã hội với nhiều chủ đề phổ biến và sáng tạo. Hiện tại, coocaa với tư cách là TV Internet Top 1 tại Việt Nam đã có được một lượng lớn người hâm mộ trên các nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng Shopee và Lazada tại Đông Nam Á.

Chuỗi hoạt động năm mới của Việt Nam truyền tải cảm giác ấm áp mạnh mẽ

Tết âm lịch là lễ hội truyền thống lớn nhất và sôi động nhất của người Việt Nam, được người Việt Nam coi là ngày chào đón năm mới và cũng là ngày lễ hội văn hóa quan trọng nhất của gia đình Việt . coocaa, với tư cách là một thương hiệu tiêu dùng điện tử đang ngày càng phổ biến và có uy tín tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng đến việc phát triển các giá trị văn hóa bản địa , đồng thời nhằm tri ân người dùng cũ và mới tại Việt Nam, coocaa triển khai chiến dịch đặc biệt vào năm 2023 Chuỗi khuyến mại đón Năm mới “Tết Này Mua coocaa, Báo Hiếu Cho Mẹ Cha” bao gồm:

Tung ra video ngắn chào đón năm mới , “vị trí của tôi” để khơi gợi tâm trạng trở về nhà của mọi người

Video kêu gọi mọi người hãy trở về với gia đình với thông điệp “Tết Này Mua coocaa, Báo Hiếu Cho Mẹ Cha”. Đoạn video ngắn “vị trí của tôi” đã tạo ra nhiều tiếng vang trên mạng xã hội và được đăng lại với số lượng lớn bởi mọi lứa tuổi. Nhiều người xem đoạn video ngắn cho rằng, đoạn phim giàu ý nghĩa, truyền tải được những tình cảm cảm động nhất về văn hóa truyền thống Việt Nam, gợi lên niềm háo hức về quê đón Tết của mọi người.

Đồng cảm với những người không thể về quê ăn Tết, cocaa đã phát động chiến dịch hỗ trợ báo hiếu

Để giúp đỡ những người không thể về quê ăn Tết, coccaa đã phát động chiến dịch phúc lợi Tết âm lịch: tất cả người tiêu dùng đã mua TV coocaa vào ngày 12 tháng 2 sẽ có cơ hội báo hiếu và coccaa sẽ mang đến cho người tiêu dùng các hoạt động chào mừng năm mới của Việt Nam. Đội ngũ coccaa sẽ gửi TV đến tận nhà và lắp đặt miễn phí, đồng thời tặng quà Tết âm lịch và giúp gia đình họ chuẩn bị đón chào năm mới thật ý nghĩa.

Giúp đngười già, đồng cảm với người lớn tuổi và làm từ thiện tại các viện dưỡng lão

Để đền đáp cho xã hội Việt Nam, nhân dịp Tết âm lịch, coocaa đã tổ chức cho nhân viên tại Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam, phát động một hoạt động phúc lợi cộng đồng và thực hiện các hoạt động tình thương tại các viện dưỡng lão địa phương, quyên góp TV coocaa và gói quà Tết cho các cụ già ở các cơ sở cho người già neo đơn. Trong những năm qua, coocaa đã thực hiện các hoạt động phúc lợi cộng đồng, quyên góp cho các tổ chức từ thiện (viện dưỡng lão và trại trẻ mồ côi) ở Việt Nam, đồng thời cũng nhiều lần quyên góp cho người dân vùng bị thiên tai, thể hiện cao trách nhiệm xã hội của công ty coocaa đối với cộng đồng và đặc biệt là người nghèo.

Tiếp thị truyền thông ngoài phạm vi kinh doanh – danh tiếng thương hiệu tăng qua từng năm.

Điều đáng nói là với xúc tác của hàng loạt sự kiện thể thao tầm cỡ thế giới, nhu cầu xem trận đấu của người dùng tăng cao, mang đến cơ hội tăng trưởng thuận lợi cho thị trường TV thông minh. coocaa nắm bắt thời cơ tăng trưởng quan trọng này và nhanh chóng tham gia vào hoạt động tiếp thị thể thao để nhấn nút tăng tốc cho hành trình quốc tế hóa và cao cấp hoá của thương hiệu. Trong năm 2021, coocaa là nhà tài trợ chính thức trong Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á “Suzuki Cup” (AFF Suzuki Cup 2020), đồng thời, coocaa cũng mời những người nổi tiếng và người hâm mộ đến xem trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020. cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam; “Năm 2022, coocaa đã trao tặng 50 Tivi cho 5 bệnh viện tại Việt Nam nhằm tuyên truyền phòng chống dịch COVID cho người dân Việt Nam. Coocaa với các hình thức hoạt động marketing phong phú đã đạt được thành tựu nhất định về phát triển thương hiệu cũng như kênh bán hàng, bên cạnh đó cũng thành công thu hút sự quan tâm của giới trẻ và mở rộng hơn nữa mức độ nhận biết thương hiệu.

Hiện coocaa luôn đứng vị trí số 1 về doanh số bán hàng trên kênh Lazada, doanh số hàng năm vượt qua hầu hết các thương hiệu cạnh tranh.

Ngoài uy tín thương hiệu, coocaa còn nhận được rất nhiều sự khen ngợi về chất lượng của sản phẩm. Tất cả TV coocaa đều được thiết kế màn hình tràn viền, bộ giải mã chất lượng cao và độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh rõ nét đáp ứng trải nghiệm hình ảnh của người dùng; sử dụng công nghệ giải mã Dolby và khoang âm thanh độc lập kép đối xứng để tạo ra trường âm thanh vòm; hiệu ứng kép về chất lượng hình ảnh + âm thanh mang đến cho người dùng cảm giác thích thú tột độ như đang ngồi trong rạp xem một bộ phim bom tấn.

Ngoài ra, coocaa tuyên bố rằng nó có thể điều chỉnh độ sáng của màn hình một cách phù hợp, để không phản chiếu ánh sáng rất giúp ích cho việc bảo vệ mắt , đồng thời sự thoải mái về thị giác cũng phù hợp với nhu cầu của người dùng khi xem trong thời gian dài.

Liên kết cửa hàng thương mại điện tử

Shopee: https://shopee.vn/coocaa_official_store

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/coocaa-flagship-store/?spm=a2o4n.store_product.card.1.843f77b8WkurUl&path=promotion-36303-0.htm&tab=promotion&from=onesearch_brand_201711

Giới thiệu về coocaa TV

Tại Việt Nam, coocaa TV là hãng tivi khá nổi tiếng và được ưa chuộng. Công ty cung cấp nhiều loại TV, bao gồm TV thông minh, TV 4K Ultra HD và TV OLED. coocaa TV có mức độ nhận diện thương hiệu cao tại Việt Nam và được biết đến với các sản phẩm đáng tin cậy và được thiết kế bắt mắt. Các sản phẩm của coocaa TV được bán rộng rãi trên các kênh trực tuyến như shopee, lazada giúp người tiêu dùng dễ dàng mua hàng.

TV do coocaa TV cung cấp được trang bị công nghệ mới nhất, bao gồm các tính năng Smart TV, chất lượng hình ảnh 4K Ultra HD và bảo vệ mắt. Thỉnh thoảng, coocaa TV cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau, bao gồm giảm giá trong thời gian giới hạn, quà tặng miễn phí và bản dùng thử miễn phí. Những hoạt động này giúp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Media contact

Company Name : coocaa

Email: linshanhai@skyworth.com

Tele: +86 18682095535

Website: http://coocaa.vn/