SEAPRWire và EQS Group đạt được quan hệ đối tác truyền thông

Singapore, May 26, 2022 – (SEAPRWire) – Mới đây, SEAPRWire và Tập đoàn EQS thông báo đã đạt được hợp tác truyền thông tại Châu Á (Đông Á và Đông Nam Á). Hợp tác bao gồm: mở rộng danh sách truyền thông và hợp tác kinh doanh truyền thông. Phạm vi khu vực hợp tác: Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Philippines và các khu vực khác. Mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng sâu sắc hơn trong thời gian tới.

Giới thiệu về EQS Group

Tập đoàn EQS là nhà cung cấp dịch vụ quản lý tuân thủ và quan hệ nhà đầu tư kỹ thuật số hàng đầu thế giới. Tập đoàn EQS được thành lập vào năm 2000 và có trụ sở chính tại Munich, Đức, cho đến nay đã hỗ trợ hơn 8.000 công ty trên khắp thế giới đạt được các nhu cầu về quan hệ nhà đầu tư trong nước và quốc tế và truyền thông doanh nghiệp ngay lập tức và hiệu quả. Dịch vụ cung cấp các giải pháp tuân thủ và quan hệ nhà đầu tư kỹ thuật số chuyên nghiệp một cửa bao gồm trang web, báo cáo thường niên trực tuyến, công bố thông tin và chạy roadshow thời gian thực.

Tìm hiểu thêm về EQS: www.eqs.com

Giới thiệu về SEAPRWire

SEAPRWire (https://www.seaprwire.com/) là một hãng thông tấn tài chính và kinh doanh có ảnh hưởng ở Đông Nam Á, được các nhà đầu tư tổ chức và các nền tảng fintech ở Châu Á tin cậy. Nền tảng xác định các cơ hội giao dịch và đầu tư, đồng thời xây dựng trải nghiệm tuyệt vời cho nhà đầu tư. Nó có một mạng lưới truyền thông mạnh mẽ trong khu vực Đông Nam Á, lập chỉ mục tin tức từ hàng nghìn nguồn trên khắp thế giới.

Mạng truyền thông của SEAPRWire hỗ trợ các thông cáo báo chí đa ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung phồn thể, tiếng Trung giản thể, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Mã Lai, tiếng Indonesia, tiếng Tagalog, v.v.

Để biết thêm thông tin về SEAPRWire, vui lòng gửi email đến cs@seaprwire.com để được tư vấn bất cứ lúc nào.