Mushe (XMU) đối đầu với Axie Infinity với hình thức chơi để kiếm tiền trọng về đạo đức

April 23, 2022 – (SEAPRWire) – Với việc đợt bán trước Mushe Token (XMU) tiếp tục phát huy hết sức mạnh trước khi ra mắt vào tháng 7 (truy cập Mushe.world để biết thêm thông tin), chúng tôi đã bắt đầu nhận được thêm thông tin về bộ sản phẩm sẽ hoàn thành bức tranh tổng thể về Hệ sinh thái Mushe World.

Theo đúng như tên gọi, MusheVerse chính là metaverse của Mushe, mang đến các cách thức kiếm, mua, bán và giao dịch tài sản số như token XMU, đất đâi số và NFT.

Một metaverse về cơ bản là một không gian thực tế ảo, trong đó người dùng có thể tương tác với môi trường do máy tính tạo ra và những người dùng khác. Khi MusheVerse ra mắt, Mushe sẽ cung cấp các ưu đãi chơi để kiếm tiền cho tất cả khách hàng cho phép họ kiếm Mushe Tokens (XMU). Trong khi các thông tin chi tiết về cách thức hoạt động của quy trình kiếm tiền vẫn chưa được công bố, bài báo chỉ ra rằng phần thưởng sẽ được trao cho người chơi trung thành và các hành vi trọng đạo đức.

Các token sẽ có thể sử dụng được trong cả metaverse và thế giới thực, cho phép người tham gia di chuyển liên tục giữa cả hai nơi mà không gặp vấn đề gì, thông qua hệ thống sinh thái Mushe World. Với ví Mushe, chủ sở hữu token XMU sẽ có thể đổi token lấy tiền tệ fiat địa phương, thu hẹp khoảng cách giữa thế giới ảo và thực tế hơn nữa và mang lại quyền lợi tài chính cho hàng triệu người không sử dụng ngân hàng trên khắp thế giới.

Để giúp hiểu rõ hơn về kế hoạch trong tương lai, những người trong cuộc tại Mushe đã nói rằng chiến lược chơi để kiếm tiền mà họ đang kết hợp trong MusheVerse sẽ không giống như hệ thống được sử dụng bởi đối thủ cạnh tranh nổi tiếng Axie Infinity. Để bắt đầu chơi và kiếm tiền trong Axie Infinity, người chơi phải mua 3 axie (sinh vật kỹ thuật số tương tự như Pokemon). Giá của axie dao động hàng ngày nhưng ở thời kỳ đỉnh cao, người đã phải chi tới 1000 đô la để vào được trò chơi.

Nhiều người trả số tiền đầu vào cao với hy vọng kiếm được lợi nhuận lớn hơn bằng cách trở thành người bán axie và thu được lợi nhuận khi người chơi mới tham gia và mua axie trong tương lai. Nhiều người trong cộng đồng tiền điện tử đã so sánh phương pháp kiếm tiền của Axie Infinity với một chiêu trò Ponzi khuyến khích các cấu trúc dạng đám đông số, tại đây các ông chủ (được gọi là người quản lý) cho công nhân (được gọi là học giả) không đủ tiền trả axie mượn axie của họ, đổi lại các học giả phải trả một tỷ lệ phần trăm thu nhập trong tương lai.

Những người chỉ trích Axie Infinity nói rằng hệ thống này lợi dụng những người chơi nghèo từ các quốc gia đang phát triển như Philippines, tại đây có đến tận 40% số người chơi trong trò chơi hoạt động hàng ngày. Với đạo đức là cốt lõi trong các kế hoạch của Mushe, Mushe đặt mục tiêu tạo thêm công bằng trong cuộc chơi và hạ thấp các rào cản gia nhập với hy vọng tạo ra một cộng đồng cho phép những người đam mê tiền điện tử trên toàn thế giới phát triển và tận hưởng hệ sinh thái Mushe mà không phải gặp phải những trải nghiệm tiêu cực trong một số cộng đồng tiền điện tử khác.

Token Mushe (XMU) ra mắt vào ngày 4 tháng 7, tuy nhiên, đợt bán trước hiện đang được mở, cho phép bất kỳ ai quan tâm có thể mua token với giá chỉ từ 0,005 đô la mỗi XMU.

Tìm hiểu thêm về Mushe (XMU)

Trang Web Chính thức: https://www.mushe.world/

Đăng ký Tham gia Bán trước: https://portal.mushe.world/sign-up

Telegram: https://t.me/MusheWorldXMU

Twitter: https://twitter.com/Mushe_World

The article is provided by a third-party content provider. SEAPRWIRE makes no warranties or representations in connection therewith. Any questions, please contact cs@SEAPRWIRE.com

Sectors: Top Story, Daily News

SEAPRWIRE (www.seaprwire.com) offers newswire service in Southeast Asia (Indonesia, Thailand, Vietnam, Singapore, Malaysia, Philippines & Hong Kong )