Monsoon Blockchain hỗ trợ hệ sinh thái tiền điện tử thế hệ tiếp theo của Bitcoin Latinum

Palo Alto, CA – Monsoon Blockchain Corporation, một công ty blockchain sáng tạo có trụ sở tại Palo Alto, California, đã công bố chính thức ra mắt hệ sinh thái tiền điện tử kỹ thuật số thế hệ tiếp theo hỗ trợ Bitcoin Latinum. Bitcoin Latinum là một loại tiền điện tử được bảo hiểm, được bảo đảm bằng tài sản. Trên nền tảng của Bitcoin, Bitcoin Latinum thân thiện với môi trường hơn, nhanh hơn và an toàn hơn, đồng thời tiếp tục giới thiệu các đổi mới cho các giao dịch kỹ thuật số. Monsoon Blockchain là viết tắt của Bitcoin Latinum Foundation và là nhà phát triển chính của hệ sinh thái Bitcoin Latinum.

Bitcoin Latinum được thành lập dựa trên kiến ​​trúc mở của công nghệ tiền điện tử. Nó có thể xử lý các giao dịch lớn, có chức năng bảo mật và quản lý tài sản kỹ thuật số. Monsoon Blockchain đã phát hành các tính năng chính thức, các yếu tố khác biệt và ưu điểm chính của Bitcoin Latinum, bao gồm các khía cạnh sau.

Khối lượng giao dịch lớn hơn

Bitcoin Latinum cung cấp một mạng lưới có khả năng mở rộng cao, ban đầu sẽ hỗ trợ 10.000 giao dịch mỗi giây và hàng triệu giao dịch mỗi ngày để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán lẻ. Nó có một kiến ​​trúc có thể mở rộng hỗ trợ tăng tỷ lệ giao dịch để đáp ứng nhu cầu. Với cơ chế đồng thuận bằng chứng cổ phần độc đáo của mình, Bitcoin Latinum đảm bảo rằng mạng tạo điều kiện cho nhiều giao dịch hơn mỗi phút với phí giao dịch thấp hơn.

Giảm chi phí giao dịch

Bitcoin Latinum giảm chi phí giao dịch Bitcoin truyền thống từ mức trung bình nhiều đô la cho mỗi giao dịch xuống chỉ còn vài xu và phí trung bình cho mỗi giao dịch vào năm 2021 là 0,1 đô la. Điều này đạt được thông qua các cơ chế khác nhau, bao gồm các giao thức đồng thuận tiết kiệm năng lượng, cấu hình nút được phê duyệt, kết nối nút hiệu suất cao và thời gian xác nhận ngắn hơn.

Tốc độ nhanh hơn

Sử dụng cơ chế đồng thuận hiệu quả, Bitcoin Latinum cung cấp mạng lưới thanh toán trên chuỗi tốt hơn Bitcoin, với thời gian xác nhận giao dịch trung bình từ 3-5 giây, do đó giảm tải giao dịch và tăng khối lượng giao dịch.

Xanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn

Bitcoin Latinum sử dụng phiên bản nâng cao của cơ chế Proof of Stake (PoS) để giải quyết các vấn đề cố hữu của mạng dựa trên Proof of Work (PoW). PoS cho phép chủ sở hữu LTNM nhận được phần thưởng bằng cách giữ tiền của họ làm tài sản thế chấp trên mạng Bitcoin Latinum. Điều này dẫn đến tiêu thụ điện năng ít hơn. Các mã thông báo hiện tại, chẳng hạn như Bitcoin, yêu cầu lên đến 885+ kWh cho mỗi giao dịch, Ethereum yêu cầu mức tiêu thụ năng lượng hơn 102 kWh và Bitcoin Latinum giảm mức tiêu thụ năng lượng trên mỗi giao dịch xuống chỉ còn 0,00015 kWh.

Có bảo hiểm và hỗ trợ tài sản

Khác với các loại tiền điện tử hiện có khác, Bitcoin Latinum là một loại tiền điện tử được hỗ trợ bằng tài sản và đang phấn đấu trở thành tài sản kỹ thuật số bảo hiểm lớn nhất thế giới. Sự ủng hộ tài sản của nó được tổ chức trong một mô hình quỹ, vì vậy giá trị của các tài sản cơ bản tăng lên theo thời gian. Nó đẩy nhanh sự phát triển của các quỹ hỗ trợ bằng tài sản đó bằng cách gửi lại 80% phí giao dịch vào các quỹ tài sản hỗ trợ tiền tệ. Do đó, càng nhiều Bitcoin Latinum được chấp nhận, quỹ tài sản của nó sẽ tăng trưởng nhanh hơn, tạo ra một loại tiền tệ tự định giá.

Quản lý cộng đồng

Bitcoin Latinum sử dụng mô hình chính phủ đại diện để đạt được dân chủ trong hệ sinh thái của nó. Điều này đạt được bằng cách cho phép các thành viên cộng đồng tham gia vào cơ chế quản lý của thỏa thuận thông qua mô hình đặt cược. Mục đích là để bảo vệ Bitcoin Latinum khỏi các cuộc tấn công 51%, thường bộc lộ nhiều lỗ hổng tiềm ẩn trong các giao thức hiện có.

Là người chấp nhận đầu tiên, Monsoon Blockchain sẽ sử dụng Bitcoin Latinum để phát triển công nghệ blockchain và các giải pháp kinh doanh mạnh mẽ, ngoài việc số hóa và niêm yết tài sản cho các công ty và tổ chức trên khắp thế giới. Các ngành được phục vụ ban đầu sẽ là trò chơi, dịch vụ tài chính, viễn thông, truyền thông và giải trí, cũng như lưu trữ dữ liệu và đám mây. Monsoon Blockchain đang thúc đẩy việc ra mắt Bitcoin Latinum trên các sàn giao dịch công khai vào năm 2021.

Là nền tảng trong kế hoạch chiến lược của Monsoon Blockchain nhằm tiếp tục áp dụng Bitcoin Latinum trên quy mô lớn, công ty đã và đang thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu với các công ty sẽ tích hợp mã thông báo trong các giao dịch bán lẻ của họ. Việc áp dụng rộng rãi hệ sinh thái blockchain của Bitcoin Latinum và Monsoon đã xảy ra, tập trung vào các thực thể bảo hiểm, giải trí, trò chơi và lưu trữ dữ liệu.

Việc áp dụng tiền điện tử trên toàn cầu cho các giao dịch bán lẻ đang ngày càng gia tăng. Trong vòng bốn tháng của năm 2021, cơ sở người dùng tiền điện tử toàn cầu sẽ tăng từ 100 triệu lên 200 triệu. Các công ty lớn đã nhận thấy. Chuỗi nhà hàng lớn, rạp chiếu phim và trang web mua sắm bán lẻ đã bắt đầu thử nghiệm và chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử.

Trong hai năm qua, sự tiện lợi của việc mua tiền điện tử đã tăng lên rất nhiều. Các dịch vụ thanh toán trực tuyến lớn hiện cho phép hàng trăm triệu người dùng mua và bán tiền điện tử. Theo báo cáo, trong lĩnh vực thanh toán qua ngân hàng, các ngân hàng lớn ở Nam Á đã bắt đầu hợp tác với một tập đoàn ngân hàng trung ương để thử nghiệm hệ thống thanh toán xuyên biên giới cho các loại tiền kỹ thuật số.

Tiến sĩ Donald Basile, Giám đốc điều hành và người sáng lập của Monsoon Blockchain, là cựu Giám đốc điều hành của Fusion-IO, một công ty được biết đến với vai trò quan trọng trong việc triển khai các hệ thống đám mây của các tổ chức tài chính lớn và những gã khổng lồ công nghệ thông tin toàn cầu.

Tiến sĩ Basile cũng là đồng giám đốc điều hành và chủ tịch của Roman DBDR, một công ty mua lại có mục đích đặc biệt đã huy động được 236 triệu đô la trong đợt IPO vào tháng 11 năm 2020. Roman DBDR đã công bố sáp nhập với CompoSecure, công ty tiên phong trong lĩnh vực thẻ thanh toán tiên tiến và khách hàng của họ bao gồm một số tổ chức tài chính lớn nhất thế giới. Việc sáp nhập hai công ty sẽ tạo ra tổng giá trị doanh nghiệp xấp xỉ 1,2 tỷ đô la Mỹ. CompoSecure sẽ sớm phát hành giải pháp lưu trữ lạnh tiền điện tử mới, Arculus, cho phép người dùng lưu trữ và quản lý tài sản kỹ thuật số của họ một cách an toàn và đáng tin cậy trên các thẻ thanh toán kim loại hiện đại.

Để biết thêm thông tin về Bitcoin Latinum, vui lòng truy cập https://bitcoinlatinum.com/

Media contact

Company: Monsoon Blockchain Corporation

Contact: Wei Ming, Director of Communications

E-mail: wei.ming@monsoonblockchaincorporation.com

Website: https://monsoonblockchaincorporation.com/

Address: 2100 Geng Road, Palo Alto, California 94303, USA

Telephone: +1 800-528-0985

SOURCE: Monsoon Blockchain Corporation