Mitrade đạt 2,4 triệu người dùng, tăng 900.000 so với năm ngoái

MELBOURNE, AUSTRALIA – Ngày 12 tháng 1 năm 2023  – (SEAPRWire) – Mitrade, nền tảng giao dịch CFD toàn cầu hàng đầu, đã đạt được một cột mốc quan trọng 2,4 triệu người dùng. Điều này đánh dấu sự gia tăng đáng kể so với 1,5 triệu người dùng mà nền tảng này có vào thời điểm này năm ngoái, tương ứng với mức tăng trưởng 900.000 người dùng chỉ sau một năm.

Mức tăng trưởng ấn tượng này là minh chứng cho hệ thống giao dịch đặc biệt mà Mitrade cung cấp cho các nhà giao dịch của mình. Từ các công cụ giao dịch tiên tiến đến hỗ trợ khách hàng hàng đầu, Mitrade đã thực hiện sứ mệnh của mình là tạo ra trải nghiệm giao dịch liền mạch và hữu ích cho tất cả người dùng. Công ty rất vui mừng khi đạt được cột mốc quan trọng này và rất vui mừng được tiếp tục cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch tốt nhất có thể.

Mitrade muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả 2,4 triệu người dùng vì sự hỗ trợ và tin tưởng dành cho nền tảng, với cam kết trong tương lai tiếp tục phát triển và đổi.

Các tính năng và nâng cấp giao dịch mới

Trong năm qua, Mitrade đã triển khai nhiều tính năng mới và nâng cấp cho nền tảng của họ, bao gồm các công cụ biểu đồ nâng cao, khởi chạy ứng dụng khách PC có sẵn trên cả Windows và MacOS, các biện pháp bảo mật được cải thiện và giao diện người dùng đẹp mắt được cập nhật. Họ cũng đã nỗ lực rất nhiều để tăng cường đội ngũ chăm sóc  khách hàng của mình để đảm bảo rằng tất cả khách hàng đều nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hữu ích. Mitrade cũng có kế hoạch phát hành nền tảng giáo dục của riêng họ, Học viện Mitrade, vào quý đầu tiên của năm 2023.

Giành được tám giải thưởng tài chính

Cam kết của Mitrade về sự xuất sắc trong mọi lĩnh vực kinh doanh của họ đã mang lại cho họ những danh hiệu cao quý này. Chỉ riêng trong năm 2022, Mitrade đã giành được tám giải thưởng, ghi nhận những nỗ lực của họ trên các khía cạnh khác nhau trong ngành.

Một số giải thưởng đáng chú ý mà Mitrade đã giành được là Nhà môi giới ngoại hối tốt nhất, Nhà môi giới công nghệ tài chính phát triển nhanh nhất và Tài liệu giáo dục ngoại hối tốt nhất. Mitrade tự hào đã được các chuyên gia trong ngành công nhận và sẽ tiếp tục nỗ lực để duy trì danh tiếng là nhà cung cấp giao dịch CFD hàng đầu.

Giới thiệu về Mitrade

Được thành lập vào năm 2011, Mitrade là nền tảng giao dịch CFD trực tuyến hàng đầu được cấp phép đa cấp, cung cấp nhiều loại công cụ tài chính bao gồm ngoại hối, hàng hóa và chỉ số. Tập trung vào trải nghiệm người dùng và hỗ trợ khách hàng, Mitrade cam kết cung cấp trải nghiệm giao dịch đơn giản và dễ tiếp cận cho tất cả khách hàng của họ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.mitrade.com/.

Liên hệ qua các nền tảng truyền thông:

branding@mitrade.com

Social Links

Facebook: https://www.facebook.com/mitradevietnam

Twitter: https://twitter.com/MitradeOfficial

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/mitradecom/

Instagram: https://www.instagram.com/mitrade_official/

YouTube: https://www.youtube.com/c/Mitradeglobal/

Website: https://www.mitrade.com/

SOURCE: Mitrade

The article is provided by a third-party content provider. SEAPRWire ( https://www.seaprwire.com/ ) makes no warranties or representations in connection therewith. Any questions, please contact cs/at/SEAPRWire.com

Sectors: Top Story, Daily News

SEA PRWire: PR distribution in Southeast Asia (Hong Kong: AsiaExcite, EastMud; AsiaEase; Singapore: SEAChronicle, VOASG; NetDace; Thailand: SEAsiabiz, AccessTH; Indonesia: SEATribune, DailyBerita; Philippines: SEATickers, PHNotes; Malaysia: SEANewswire, KULPR; Vietnam: SEANewsDesk, PostVN)