Máy trộn tiền tệ ANTUSDT :Một cuộc chiến về quyền riêng tư đang diễn ra

Giúp tiền tệ kỹ thuật số không thể theo kịp

Máy trộn tiền tệ là một dịch vụ làm ẩn đường dẫn giao dịch thông qua việc trộn tiền tệ, do đó che giấu danh tính của những người tham gia.

Mọi người không muốn để lộ tài sản và dữ liệu giao dịch. May mắn thay, thông qua máy trộn tiền tệ, mọi người có thể ẩn danh tính trong thế giới thực của mình sử dụng tiền kỹ thuật số một cách riêng tư hơn.

Địa chỉ tiền kỹ thuật số chỉ là một chuỗi ký tự và không chứa thông tin cá nhân của bạn, nhưng nếu bạn cung cấp thông tin nhận dạng của mình cho sàn giao dịch, bạn có thể rút tiền về địa chỉ của mình. Hoặc, sử dụng các dịch vụ trực tuyến có thể tiết lộ thông tin nhận dạng. Với sự trợ giúp của phân tích dữ liệu trên chuỗi và sàn giao dịch, kẻ xấu vẫn có thể biết bạn nắm giữ bao nhiêu tiền, bạn đã mua gì và sẽ tìm ra bạn. Các tổ chức FBI chi hàng triệu đô la mỗi năm để thuê Chainalysis làm việc này.

Nguyên tắc của việc theo dõi này là chứng minh mối tương quan giữa các địa chỉ. Trong thế giới Bitcoin, không có khái niệm về tài khoản dành riêng cho cá nhân, mọi người đều có thể nắm giữ một số lượng lớn địa chỉ Bitcoin và thậm chí bạn có thể tạo một địa chỉ mới cho mỗi giao dịch.

Để chứng minh rằng một người có thể kiểm soát các địa chỉ này, cần phải suy ra từ một số hành vi giao dịch. Ví dụ: khi bạn thu thập một khoản tiền lẻ trong cùng một giao dịch đến địa chỉ rút tiền thông thường của bạn, dựa vào nhật ký trên chuỗi, bạn có thể suy ra đằng sau những địa chỉ này là bạn.

Bộ trộn tiền tệ là phá vỡ mối tương quan giữa những người tham gia giao dịch đơn.

Nguyên lý của máy trộn xu

Hiện tại, các máy trộn tiền được hầu hết mọi người sử dụng ở dạng không ủy thác quản lý dựa trên phương pháp giải quyết theo thỏa thuận CoinJoin, vì các máy trộn tiền được ủy thác quản lý có thể trốn chạy bất cứ lúc nào. Coin Join là một loại thỏa thuận giao dịch riêng tư do nhà nghiên cứu phát triển cốt lõi Bitcoin Blockstream CTO Gregory Maxwell đề xuất.

Ý tưởng thiết kế của CoinJoin rất thú vị, nó khéo léo sử dụng một tính năng của Bitcoin. Do cơ chế thiết kế của Bitcoin UTXO, cùng một giao dịch có thể có nhiều đầu vào và đầu ra. Điều này có nghĩa là một giao dịch như vậy có thể được xây dựng để hàng trăm người khởi tạo giao dịch (địa chỉ), đồng thời có thể chuyển một lượng bitcoin nhất định đến hàng trăm người nhận giao dịch (địa chỉ) cùng một lúc.

Tại thời điểm này, người giám sát không có cách nào để chứng minh thông qua giao dịch này rằng có mối liên hệ chặt chẽ giữa những người kiểm soát của hàng trăm địa chỉ này, về cơ bản họ không biết nhau, chỉ là họ cùng gửi giao dịch vào cùng thời gian thích hợp.

Tôi có thể tìm thấy nhiều người để thực hiện giao dịch với tôi cùng lúc ở đâu?

Nhà cung cấp dịch vụ máy trộn tiền tệ

Bạn có thể thông qua nhà cung cấp dịch vụ nhóm tiền tệ hỗn hợp để tìm người thực hiện giao dịch trộn lẫn với bạn cùng một lúc. Hiện tại Công cụ trộn tiền tệ hàng đầu trong lĩnh vực này là ANTUSDT.

Máy trộn tiền tệ ANTUSDT là một nền tảng tiền tệ kỹ thuật số mã nguồn mở ủy thác không quản lý được tích hợp máy trộn CoinJoin và cùng cấp giao diện đồ họa. Nó được nghiên cứu phát triển độc lập bởi ANTUSDT.

Theo thông tin được tiết lộ trước đó với giới truyền thông, ANTUSDT có hơn hàng chục nghìn người sử dụng.

Media contact

Company: Army Ant Limited

Contact: Hagimoto Madoka

E-mail: vip@antusdt.com

Address: 29 CLEMENTS ROAD ILFORD LONDON UNITED KINGDOM IG1 1BH

YouTube: https://youtu.be/alffT8t2oOs 

Telegram: @antusdt001

Website: https://www.antusdt.com/

SOURCE: Army Ant Limited

The article is provided by a third-party content provider. SEAPRWire ( www.seaprwire.com ) makes no warranties or representations in connection therewith. Any questions, please contact cs/at/SEAPRWire.com

Sectors: Top Story, Daily News

SEA PRWire: PR distribution in Southeast Asia (Indonesia, Thailand, Vietnam, Singapore, Malaysia, Philippines & Hong Kong )