Mặc crop top mini, Tóc Tiên vẫn có cách khiến người ta khó mà chê phản cảm

Phong cách thời trang của Tóc Tiên chưa khi nào khiến khán giả thất vọng.

Tóc Tiên có màn lên đồ độc mà đẹp. Trong set đồ tập gym khỏe khoắn, nàng ca sĩ xinh đẹp mix cùng áo ngắn chỉ 3cm, với chiều dài ngang nách, ôm trọn lấy vòng ngực đầy, khiến người đối diện không thể không tò mò.

Ngoài ra, với màu vàng nổi bần bật càng khiến chiếc áo bị mệnh danh “trắc nết” này nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Lựa chọn thêm phụ kiện thời trang với túi hiệu quai chéo hay kính mắt giúp Tóc Tiên sành điệu hút mắt. Chiếc áo này mang lại cảm giác táo bạo, như hương vị nêm nếm sự đậm đà cho tổng thể set đồ. Biết đâu nhờ cách lăng xê của Tóc Tiên mà phong cách này trở thành xu hướng trong thời gian tới.

Chung công thức lên đồ layer 2 lớp áo, DJ Oxy khoe vòng ngực siêu lớn với áo crotop ngắn tủn. Cô chọn áo hoodie chất nỉ dày dặn để thực hiện trong bộ hình đón Giáng sinh nhiều năm về trước. Đây quả thực là gợi ý lên đồ táo bạo cho những cô nàng có phong cách thời trang phóng khoáng.

Thực chất kiểu mặc áo ngắn này đã được nhiều người diện, mà mục đích cao cả nhất chính là phô trương vòng 1 đồ sộ. Chính vì vây, mà những nàng có thế mạnh này không thể không khoe. Nàng người mẫu Trung Quốc chọn chiếc áo cùng tông màu siêu ngắn với váy cup ngực. 

Cách lên đồ của cô kích thích mọi ánh nhìn. Đúng là vẻ đẹp quyến rũ nhất của phái đẹp không phải khoe da thịt quá nhiều mà là sự kín kín hở hở và dường như nàng mẫu xứ tỷ dân đã làm được điều đó. Có những chiếc áo dù được gọi là “áo” nhưng thực tế chỉ là đồ trang trí thêm.

Chiếc áo croptop “sinh thời” là chiếc áo có độ che chắn khá kín đáo cho phái đẹp, chỉ lộ vòng 2 một ít để khoe eo thon. Theo thời gian, áo càng ngày càng ngắn, nhưng lại càng khiến hội chị em mê.

Diễn viên Thanh Bi từng mặc áo croptop không nội y, hở chân ngực táo bạo. Thực hiện bộ ảnh với chiếc áo này, cô nhận được khá nhiều bình luận đa chiều, có khen có chê. Nhưng nàng diễn viên trẻ cũng có lập luận riêng, cô chia sẻ, cô cảm thấy những bức ảnh này sexy bình thường. “Lúc chụp mẫu sản phẩm, tôi tiện thể nháy thêm vài kiểu hấp dẫn để lưu lại thời gian kỷ niệm đẹp của cơ thể mình.” – Thanh Bi từng nói.

Yaya Trương Nhi cũng gây sốt với áo croptop hở chân ngực trong set đồ hồng đất.

Linh Chi khoe vòng ngực táo bạo với áo croptop trắng không nội y. Đây được coi là xu hướng chụp hình của những cô gái, rất ít người dám lăng xê mốt này ra đường mà chỉ dừng lại chụp ở indoor. 

Cách chụp gây mê này chỉ khuyến khích cho những nàng có body chuẩn mẫu mới thực sự tạo nên sự quyến rũ cần có. Minh Tú chọn nước ảnh khá nghệ thuật khi “rụt rè” hơn với phần khoe chân ngực, cô chọn mặc cùng quần lót ren cực hấp dẫn.

Một phiên bản khác của chiếc áo croptop với độ dài nhiều hơn, giúp các nàng khoe vòng eo phẳng lỳ, tung tăng phố. Đỗ Mỹ Linh nhận được “cơn mưa lời khen” với lần lên đồ táo bạo này so với hình ảnh ngọc nữ thường thấy. Ngoài loại có tay thì còn có áo croptop không tay, croptop trễ vai… với dáng suông hoặc ôm, trên nhiều chất liệu khác nhau.

Vợ kém 16 tuổi của em Hoài Linh thân hình nóng bỏng nhờ thắt lưng buộc bụng
Vợ kém 16 tuổi của em Hoài Linh thân hình nóng bỏng nhờ thắt lưng buộc bụng

Hoa hậu bikini Kim Yến nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhờ chế độ ăn và tập hợp lý.

Bấm xem >>