INSUMATE®”Chuỗi peptide hoàn chỉnh đã được cấp bằng sáng chế: mcIRBP-19, phúc âm cho bệnh nhân tiểu đường trên toàn thế giới!” – GREENYN BIOTECHNOLOGY CORPORATION thông báo

Công nghệ sinh học của Đài Loan đang nổi lên. Đặc biệt trong đợt bùng phát COVID-19, thế giới hiểu rõ về các thiết bị y tế tiên tiến được sản xuất tại Đài Loan và các biện pháp phòng ngừa hiệu quả được thực hiện trong đợt dịch. Chính phủ đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp và các công ty tư nhân cũng đã giới thiệu các sản phẩm công nghệ sinh học chất lượng cao được sản xuất tại Đài Loan. Trong thời kỳ hậu đại dịch, thế giới sẽ nhận thức rõ hơn về sự cần thiết phải tăng cường phòng ngừa an toàn và cải thiện chăm sóc y tế. TAIWAN GREENYN GROUP đã tham gia vào việc phát triển thực phẩm lành mạnh trên thị trường toàn cầu trong hơn 20 năm. Vào ngày 8 tháng 9 năm 2020, GREENYN BIOTECHNOLOGY CORPORATION , một công ty con của TAIWAN GREENYN GROUP , đã chứng minh kết quả lâm sàng của trình tự peptide được cấp bằng sáng chế Insumate® mcIRBP-19.

 TAIWAN GREENYN GROUP : Chủ tịch Wu (giữa), CEO Luo (trái) và Tiến sĩ Xu (phải) trao chứng nhận kết quả nghiên cứu.

Ông Wu, Chủ tịch HĐQT TAIWAN GREENYN GROUP nêu rõ: ” GREENYN Biotechnology được thành lập từ năm 2012 và là công ty con của Tập đoàn GREENYN Đài Loan. Công ty có nhiều chuyên gia trong lĩnh vực y học và sinh học. GREENYN Biotechnology đã đầu tư rất nhiều vào nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm. Sản phẩm cuối cùng đã được trao giải Được quốc tế công nhận. Mục tiêu chính của công ty là cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người thông qua y tế dự phòng. “

Tiến sĩ Yang (giữa) từ Bệnh viện trực thuộc Đại học Y Chung Shan, hợp tác với GREENYN BIOTECHNOLOGY CORPORATION , đã chứng minh kết quả thử nghiệm lâm sàng mù đôi ngẫu nhiên tuyệt vời.

Trong số tất cả các bệnh mãn tính, các vấn đề sức khỏe do bệnh tiểu đường gây ra là đặc biệt nghiêm trọng. Theo số liệu do Liên đoàn Đái tháo đường Quốc tế công bố vào cuối năm 2019, có 460 triệu người mắc bệnh đái tháo đường trên toàn thế giới và tổng chi phí y tế liên quan phát sinh là 760 tỷ USD. Mỗi năm có 4,2 triệu người chết vì bệnh tiểu đường và các biến chứng của nó. Trung Quốc, Đông Nam Á và Tây Thái Bình Dương chiếm 35% bệnh nhân đái tháo đường và một phần ba tổng số bệnh nhân đái tháo đường được chẩn đoán.

 TAIWAN GREENYN GROUP nhà máy thứ hai

Trước thực tế đó, Công ty TNHH Công nghệ sinh học Guangrui đã phối hợp với Bệnh viện trực thuộc Đại học Y Tôn Trung Sơn tiến hành thử nghiệm lâm sàng điều trị bổ trợ để phát triển thực phẩm chức năng cho bệnh nhân đái tháo đường. Sau những nỗ lực của đội ngũ y tế chuyên nghiệp, IRB cuối cùng đã nhận được sự chấp thuận kép. Công ty Công nghệ sinh học GREENYN sau đó đã xác nhận thông qua các phương pháp khoa học rằng các thành phần hoạt tính cao chiết xuất từ ​​mướp đắng đã được chứng minh là có ái lực cực kỳ cao với các thụ thể insulin ở người. GREENYN Biotechnology đặt tên nó là “Trình tự Peptide được cấp bằng sáng chế: mcIRBP-19” dưới nhãn hiệu INSUMATE® .

 INSUMATE® -Trình tự peptit bằng sáng chế: mcIRBP-19, một sản phẩm được chiết xuất tự nhiên.

Khi công ty lần đầu tiên được thành lập cách đây mười năm, GREENYN Biotechnology bắt đầu thử nghiệm lâm sàng trên tế bào, động vật và con người. Công ty phát hiện ra rằng mcIRBP-19 có khả năng điều chỉnh lượng đường trong máu. Bác sĩ Yang của Bệnh viện trực thuộc Đại học Y Sun Yat-Sen đã tiến hành một thử nghiệm lâm sàng mù đôi ngẫu nhiên. Các thí nghiệm đã xác nhận chuỗi peptide đã được cấp bằng sáng chế: mcIRBP-19 có hiệu quả tuyệt vời ở bệnh nhân tiểu đường được điều trị bổ trợ trong ba tháng. Cuộc thử nghiệm nhằm vào 29 bệnh nhân đái tháo đường đã dùng thuốc trị đái tháo đường trong thời gian dài nhưng hiệu quả kém. Không vi phạm thói quen dùng thuốc thông thường của ông, cuộc thử nghiệm bệnh tiểu đường đã được tiến hành trong ba tháng. Sự thật đã chứng minh rằng đường huyết lúc đói và huyết sắc tố glycosyl hóa của nhóm điều trị đã giảm đáng kể. Chức năng gan, chức năng thận và hemoglobin của họ không thay đổi. Người sử dụng thuốc hạ đường huyết dạng uống thường không gặp tác dụng phụ là hạ đường huyết và dị ứng đường tiêu hóa khó chịu. Đối với nhóm chứng, không có sự khác biệt đáng kể. Các kết quả lâm sàng đang được gửi cho International Daily News.

Cấu trúc độc đáo của trình tự peptit mcIRBP-19 đã được cấp bằng sáng chế có thể được sử dụng làm mục tiêu gây bệnh. Kết quả đã được công bố trong “Science Citation Index” (SCI). Ngoài 19 chứng nhận bằng sáng chế, GREENYN Biotechnology cũng đã nhận được sự công nhận quốc tế mcIRBP-19 từ ba hội chợ phát minh lớn trên thế giới. Tiến sĩ Hsu Pang-kuei, một nhà nghiên cứu tại GREENYN Biotechnology, đã phụ trách nghiên cứu này hơn mười năm. “Sau nhiều năm nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy mcIRBP-19 có tác dụng hạ đường huyết đối với hoạt tính sinh học giống insulin và có thể liên kết với thụ thể insulin. Không kích thích tiết insulin, mcIRBP-19 có thể tham gia vào quá trình chuyển hóa carbohydrate của cơ thể và điều chỉnh lượng đường trong máu. Ngoại trừ insulin Ngoài ra, khoa học cũng đã xác nhận rằng mcIRBP-19 là một sản phẩm tự nhiên có thể liên kết với các thụ thể insulin để điều chỉnh lượng đường trong máu. ”Tiến sĩ Xu cho biết. Một nghiên cứu lâm sàng khác báo cáo rằng 142 bệnh nhân đái tháo đường đã dùng thuốc trị đái tháo đường trong thời gian dài đã dùng mcIRBP-19 trong ba tháng. Người ta mong đợi rằng các chỉ số đường huyết và huyết sắc tố glycosyl hóa của họ được điều chỉnh tốt. Kết quả nghiên cứu đã được công bố trên “Tạp chí Dinh dưỡng” nổi tiếng thế giới.

 INSUMATE® : mcIRBP-19 có chức năng điều chỉnh lượng đường trong máu, xử lý ở nhiệt độ thấp với hoạt tính cao nhất và vượt qua các bài kiểm tra độc tính. Những đổi mới công nghệ sinh học này đã giúp GREENYN Biotechnology đạt được 19 chứng chỉ sáng chế và được công nhận là ba hội chợ sáng chế lớn nhất trên thế giới. Đó là Triển lãm Phát minh và Sản phẩm mới (INPEX) ở Pittsburgh, Pennsylvania; Triển lãm Sáng chế Quốc tế, Geneva, Thụy Sĩ; và Hội chợ Quốc tế Nuremberg (IENA) ở Đức. Các báo cáo mở rộng về mcIRBP-19 đã được xuất bản trong Chỉ số Trích dẫn Khoa học (SCI). Hiện nay, nhiều nhà sản xuất chế biến nổi tiếng quốc tế đã mua các thành phần do GREENYN Biotechnology cung cấp để sản xuất thực phẩm tốt cho sức khỏe nhằm mục đích tiếp thị. GREENYN Biotech quy tất cả những thành tựu này là do những nỗ lực hết mình trong vài năm qua.

Tiến sĩ Xu chỉ ra: “Có rất nhiều sản phẩm tương tự trên thị trường, được gọi là peptide mướp đắng hoặc peptide liên quan đến peptide. Tuy nhiên, trong các thử nghiệm chuyên môn, chúng chỉ là chất thủy phân hoặc chiết xuất mướp đắng. Chúng không có bất kỳ điều chỉnh nào. Các thành phần của đường huyết, chẳng hạn như INSUMATE® : mcIRBP-19. Điều quan trọng nhất là các thành phần được lựa chọn nghiêm ngặt phải được kiểm chứng khoa học và chứng nhận trong và ngoài nước. Chỉ sau khi kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt như vậy, sản phẩm mới có thể đạt được mục đích y tế. “

Ông Li, Tổng thư ký Hiệp hội Công nghiệp Thực phẩm Chức năng Đài Loan cho biết: “Triết lý của Taiwan GREENYN là theo đuổi nghiên cứu và phát triển tiên tiến và y học chính xác. Chúng tôi định nghĩa y học chính xác là sự kết hợp giữa phòng ngừa với sự hỗ trợ của các thử nghiệm khoa học. Với sự đầu tư và sự bền bỉ vượt trội, Taiwan GREENYN đã trở thành hình mẫu cho các ngành công nghiệp khác nhau của Đài Loan do liên tục đổi mới. Họ đã nâng cấp thuốc của Đài Loan thành y học chính xác. “

Để đảm bảo chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, Công ty TNHH Công nghệ Sinh học Xanh đã thực hiện kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trên từng mắt xích của các quy trình: phát triển sản phẩm, định vị thị trường, thiết kế công thức, thiết kế bao bì, dây chuyền sản xuất, kế hoạch lâm sàng, kế hoạch bán hàng và dịch vụ sau bán hàng . Ngoài việc bảo vệ cuộc sống khỏe mạnh của con người, Greenyn Biotechnology hiện là một đại diện sáng tạo của phòng ngừa và y học chính xác.

https://www.youtube.com/watch?v=1RgZk1ZPCKo&t=462s

Media Contact

GREENYN Biotechnology Co. Ltd

Phone: +886-968-199-656

Contact: Nick Chen

Email: info@GREENYN.com.tw

http://en.GREENYNbio.com/index.php