Hàng rào an toàn – Giải pháp an toàn cho đường cao tốc

“KUKJE ST” của Hàn Quốc là doanh nghiệp với công nghệ tiên tiến chuyên sản xuất và cung cấp các phương tiện an toàn đường bộ như hàng rào an toàn, lan can, hàng rào bảo vệ phương tiện cho cầu, cầu đi bộ v.v…và được công nhận không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên thế giới. Công ty đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng “ISO 9001” và đang trong quá trình đánh giá “chứng nhận Châu Âu CE”, đồng thời duy trì danh tiếng của mình khi được chỉ định là “doanh nghiệp xuất khẩu vừa và nhỏ có triển vọng” tại Hàn Quốc.

Hàng rào an toàn do công ty này sản xuất nổi tiếng là giải pháp an toàn tốt nhất cho đường cao tốc. Hàng rào an toàn là phương tiện an toàn giao thông đường bộ có chức năng bảo vệ sự an toàn của người lái xe và người đi cùng bằng cách ngăn phương tiện mất lái do trục trặc lao ra khỏi hàng rào hoặc sang làn đường ngược chiều và hướng dẫn phương tiện di chuyển theo hướng thông thường.

Để bảo vệ tài sản và tính mạng chúng ta cần lắp đặt nhiều phương tiện an toàn trên đường cao tốc. Hàng rào an toàn được nhận định là phương tiện an toàn cần thiết trong số đó.

Do sự phát triển nhảy vọt của ngành giao thông vận tải, tai nạn giao thông đang có xu thế gia tăng nhanh chóng trên khắp thế giới hàng năm. Hiện nay, hầu hết các hàng rào an toàn cho đường cao tốc đều được trang bị các sản phẩm ray w-beam và thrie-beam. Để ngăn ngừa tai nạn trên đường cao tốc, sự cần thiết phải lắp đặt hàng rào an toàn mới ngày càng tăng.

‘KUKJE ST’ đã ra mắt sản phẩm ‘hàng rào an toàn mở’ để hoàn thiện những thiếu sót của các sản phẩm ray w-beam và thrie-beam. Sản phẩm này bao gồm những ưu điểm của các sản phẩm hiện có và có thể dễ dàng lắp đặt trên đường có bán kính đường cong hẹp. Hơn nữa, nó còn có tác dụng tuyệt vời là làm tan tuyết ở những khu vực bị đóng băng. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giảm bớt mệt mỏi cho người lái khi lái xe trên đường với cảm giác thông thoáng.

Ngoài những ưu điểm này, hàng rào an toàn “ABSORAIL” của “KUKJE ST” còn bảo vệ sự an toàn của người ngồi trên xe bằng cách hấp thụ năng lượng va chạm nhờ ray trượt khi xảy ra đâm xe. Sản phẩm đang trong quá trình đánh giá chứng nhận châu Âu CE như là sản phẩm hàng rào an toàn đầu tiên trên thế giới.

Tất cả sản phẩm của KUKJE ST bao gồm cả hàng rào an toàn đều lấy giá trị ưu tiên hàng đầu là sự an toàn.

Sản phẩm chính bao gồm lan can điều chỉnh góc được lắp đặt trên các đoạn dốc và các đoạn cong. Sản phẩm này được sản xuất để chịu được tải trọng ngang 3,75kN/m và tải trọng thẳng đứng 1kN/m, theo tiêu chuẩn do Bộ Giao thông và Địa chính Hàn Quốc quy định, ngay cả tại Hàn Quốc cũng là sản phẩm duy nhất. Ngoài ra, nó còn được lắp đặt bên hông và tường chắn cầu đi bộ để đảm bảo lối đi cho người đi bộ, đáp ứng cả tải trọng của cầu đi bộ 5kN/m2 và tải trọng của lan can (ngang 3,75kN/m, dọc 1kN/m). Sản phẩm được cung cấp sau khi hoàn thành kiểm tra cấu trúc và thử nghiệm tải trọng thực tế.

‘KUKJE ST’ sản xuất tất cả các sản phẩm dựa trên hơn 100 quyền sở hữu trí tuệ, và đặc biệt ABSORAIL đã đăng ký bằng sáng chế ở nhiều quốc gia.

Hiện tại, ‘KUKJE ST’ là một công ty toàn cầu đang chuẩn bị bước nhảy vọt vượt ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc để vươn ra thế giới. Tất cả nhân viên của công ty đang nỗ lực hết mình không ngừng nghiên cứu phát triển, thiết kế chính xác và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để cung cấp các sản phẩm chất lượng vượt trội.

Tên công ty: KUKJE ST Co.,Ltd.

Tên người phụ trách: Lee Ye Jin 

Điện thoại: +82 41 732 2559 (nhánh 5002)

Trang web: https://www.gobizkorea.com/user/goods/frontGoodsDetail.do?goods_no=GS2020082095229&ctgryCode=S1200200030000&upperCode=M1200200000000&goodsNms=KUKJE-PosMAC-Sliding-Guardrail

Email của người phụ trách: leeyejin@kukjest.com


The article is provided by a third-party content provider. SEA PRWire makes no warranties or representations in connection therewith. Any questions, please contact SEAPRWire/at/gmail.com

Sectors: Top Story, Daily News

SEA PRWire: PR distribution in Southeast Asia (Indonesia, Thailand, Vietnam, Singapore & Malaysia)