Doanh nghiệp sản xuất thiết bị bảo dưỡng tiêu biểu của Hàn Quốc KOENG tham gia thị trường toàn cầu với Total complete line of vehicle inspection tester

Kể từ khi thành lập vào năm 1994, KOENG đã sản xuất các thiết bị bảo dưỡng liên quan đến ô tô tại Hàn Quốc. Cùng với sự tăng trưởng của các hãng sản xuất ô tô như Huyndai, Kia, KOENG với vai trò người lãnh đạo thiết bị bảo dưỡng ô tô của Hàn Quốc hiện đang làm đối tác trung tâm bảo dưỡng cho các hãng xe lớn (như Hyundai, Kia, Toyota, GM, BMW, Mercedes, v.v.).

Chúng tôi đã nhận được sự công nhận và đánh giá thương hiệu cao từ khách hàng ở thị trường nước ngoài thông qua máy phân tích khí thải ô tô (Automotive emission gas analyzer). Gần đây, chúng tôi đang cung cấp giải pháp tốt nhất phù hợp nhu cầu của khách hàng thông qua việc cung cấp các thiết bị tổng hợp cho dây chuyền kiểm tra, bảo dưỡng ô tô đồng thời tiến hành xuất khẩu ra toàn thế giới trong đó có Việt Nam, Philippines, Indonesia.

Total complete line of vehicle inspection equipment của Koeng được cấu tạo từ Side slip tester(KEA), Roller brake tester(KEB), Speedometer tester(KES), head light tester(KEH), Play detector(KEP), Suspension tester(KEU), Motorcycle tester(KEM) and Gas analyzer(KEG), Opacity meter(OP). Testing results được biểu thị bằng 2 loại control system, hệ thống đo kiểm soát xe(vehicle control measuring system) của Koeng là một hệ thống kiểm tra xe tiện lợi và thông minh.

Smart con là một thiết bị điều khiển dựa trên PC có thể truyền, xuất và quản lý các giá trị đo bằng control unit thông qua một máy chủ và ABS combi loại tiết kiệm là một thiết bị điều khiển có tính kinh tế có thể hiển thị và quản lý các giá trị đo thông qua các LED indicator, phù hợp cho vehicle inspection center, automotive workshop, repair center.

Ngoài ra, roller brake được cung cấp theo hai loại (tốc độ cao – kiểu châu Âu, tốc độ thấp – kiểu Nhật Bản) và đang được cung cấp như những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Koeng provide a wide range of sturdy and easy to operate system for every vehicle type

including cars, commercial vehicles, trucks, buses, tractors, trailers as well as 4 wheel drive vehicle and weight class.

Vehicle inspection solutions của Koeng dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn quốc tế.

KOENG là chuyên gia trong ngành công nghiệp thiết bị dịch vụ ô tô, và KOENG đang trở thành đối tác tốt nhất để doanh nghiệp của bạn phát triển việc kinh doanh, làm hài long va đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Ngoài ra, kể từ năm 2018, là một thành viên của tăng trưởng xanh, công ty đã bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực E-Mobility (Electric bicycle, Electric kickboard, Electric motorcycle, Remodeling kit, Battery) và đang cung cấp rộng rãi trên thị trường Hàn Quốc, đồng thời chúng tôi cũng kỳ vọng trước kế hoạch tiến vào thị trường nước ngoài trong tương lai.

Tên công ty: Koeng co., ltd.

Tên người phụ trách: Mijung, Jang

Số điện thoại: +82 2 838 6300

Website: https://www.gobizkorea.com/user/goods/frontGoodsDetail.do?goods_no=GS2020070193141&ctgryCode=S0700100080000&upperCode=M0700100000000&goodsNms=Vehicle-side-slip-tester

/http://ebook.ec21.com/appbook2020/koeng/

người phụ trách: export@koeng.com


The article is provided by a third-party content provider. SEA PRWire makes no warranties or representations in connection therewith. Any questions, please contact SEAPRWire/at/gmail.com

Sectors: Top Story, Daily News

SEA PRWire: PR distribution in Southeast Asia (Indonesia, Thailand, Vietnam, Singapore & Malaysia)