Dành cho người mới trong lĩnh vực quản lý tiền: Đầu tư vào Array còn tốt hơn đọc tác phẩm Reading Ein Hund Namens Money

Đầu tư là cách vững chắc nhất dẫn đến tự do tài chính và trí tuệ tài chính là chìa khoá trong việc quản lý tiền bạc. Đối với người bình thường, nếu họ không biết cách quản lý tiền bạc, kiếm tiền bằng tiền thì bản thân họ và con cháu của họ sẽ sống trong cảnh khó khăn và không bao giờ chạm đến sự sung túc.

Tác giả nổi tiếng về tài chính Bodo Schafer đã giải thích tầm quan trọng của việc đầu tư đúng đắn và tự do tài chính trong cuốn sách của ông Ein Hund Namens Money, một tựa sách “phải đọc” trong cuộc đời. Sách này cho biết một chiến lược đầu tư phải có tính cẩn trọng. Tự do tài chính là điều mà mọi người đều tìm kiếm. Chỉ khi nào chúng ta được tự do về tài chính, chúng ta mới có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống và không bị bó buộc bởi tiền bạc.

Hiển nhiên, cuốn sách Ein Hund Namens Money đưa ra một quan điểm tốt về kiến thức tài chính, tuy nhiên để áp dụng thực tế, những kiến thức cơ bản này là không đủ. Thực tế, sự phân biệt giàu nghèo và sự phân biệt về tài nguyên khiến những người bình thường khó tự mình kiếm được thu nhập cao. Do đó, việc tìm ra một nền tảng đầu tư uy tín là việc phải làm của những người bình thường.

Đọc đến đây, có thể bạn sẽ hỏi: Liệu trên đời thực sự có một nền tảng đầu tư lãi cao và ổn định không? Câu trả lời của tôi là có. Thông thường chúng ta nghĩ rằng không thể có thứ tốt như vậy được nhưng thực tế là có bởi vì thông tin.

Sau đây, tôi sẽ sử dụng việc đầu tư vào Array làm ví dụ giải thích chi tiết, nhằm cung cấp cho những người bình thường một lô gic đầu tư thay thế để họ có thể đạt được tự do tài chính.

Thứ nhất, giao dịch mở đảm bảo an toàn vốn

Với người chưa có kinh nghiệm quản lý tài chính, điều quan trọng nhất là bảo toàn được tài sản và tiền của họ. Nhiều người thận trọng khi đầu tư vì sợ rằng họ sẽ mất trắng nếu bất cẩn. Do đó, người mới bước chân vào thế giới tài chính sẽ tìm một nền tảng đầu tư an toàn và ổn định. Array là một nền tảng đầu tư tốt, đem đến một trong những cách đầu tư an toàn nhất, tức 90% số tiền sẽ được đầu tư vào hợp đồng cơ sở nhằm đảm bảo giá tiền tệ không giảm; 10% còn lại sẽ chuyển vào quỹ lưu hành trên thị trường không áp dụng giá trần. Tất cả giao dịch được thực hiện trên một chain công khai, minh bạch và hoàn toàn mã nguồn mở, đảm bảo sự minh bạch và bảo mật cho quá trình đầu tư, đồng thời bảo vệ số tiền vốn quý giá của các nhà đầu tư.

Thứ hai, hệ thống thông minh, hoạt động không lỗi

Đối với một người chưa có kiến thức về tài chính, kể cả khi may mắn, họ cũng dễ đưa ra những quyết định đầu tư sai lầm. Một người bình thường rất khó tìm được một nhà quản lý vốn, do đó Array là một phương pháp đầu tư dựa trên trí tuệ nhân tạo phù hợp với họ.

Các hợp đồng thông minh của Array được xây dựng trên nền tảng các thuật toán trí tuệ nhân tạo. Array-Go, được nghiên cứu và phát triển bởi chính Array, là một trí tuệ nhân tạo hoàn chỉnh sử dụng hành vi của người dùng là cơ sở để học, phân tích và dự đoán dữ liệu lớn, sử dụng hành vi của thị trường để vận hành các thuật toán và không bị kiểm soát bởi bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. Ví dụ, khi một nhà đầu tư định mua một số lượng lớn $ARA, Array-Go sẽ mua token này theo nhiều đợt tại mức giá tốt nhất dựa trên hành vi thị trường trong quá khứ và dự đoán về chuyển động tương lai của thị trường để tối đa thu nhập của người nắm giữ.

Dựa trên việc phân tích và dự đoán đầu tư bằng trí tuệ nhân tạo của Array-Go, các nhà quản lý tài chính không cần phải kiểm tra k-line cả ngày hay phải tính toán khi nào nên bán, khi nào nên mua. Array-Go sẽ bảo vệ khoản đầu tư của bạn bằng phương pháp thông minh, ổn định và an toàn nhất.

Thứ ba, một mô hình hợp đồng lãi cao dài hạn

Đầu tư tiền là để kiếm tiền. Array đã mua $ARA bằng trí tuệ nhân tạo, các nhà đầu tư sẽ không chỉ nhận được tỷ suất cam kết 36% một năm mà còn có thể tự động tạo ra $USDR. Do tỷ suất cam kết là 4:1, cứ mỗi 5% $USDR được tiêu thụ sẽ khoá 20% $ARA, từ đó đẩy giá $ARA lên cao. Mối quan hệ hợp đồng trên cho phép giá $ARA nhìn chung tăng đều đặn. Mô hình và cơ chế kinh tế này đảm bảo an toàn vốn cho nhà đầu tư đồng thời giúp họ có lợi nhuận dài hạn.

Nhìn chung, không thể phủ nhận Array là một sản phẩm đầu tư sinh lời cao và ổn định dành cho các nhà đầu tư mới. Tính an toàn, thông minh và vững chắc của nó đem đến khả năng đầu tư sinh lời tuyệt vời cho nhà đầu tư trung bình, cùng chung quan điểm về khái niệm trí tuệ tài chính như trong cuốn sách Ein Hund Namens Money. Là một nhà đầu tư bình thường mong muốn đạt được tự do tài chính và trải nghiệm phi tầng lớp, Array chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.