ChainUP cho phép mở sàn giao dịch nhãn trắng dễ dàng hơn

Nếu có một trận chiến trong lĩnh vực tiền điện tử thì sàn giao dịch tiền điện tử chính là chiến trường. Rõ ràng sàn giao dịch là trung tâm tài chính của lĩnh vực tiền điện tử và nó là mô hình kinh doanh dễ kiếm lợi nhuận nhất. Sàn giao dịch luôn là sàn chiến của mọi loại vốn.

Không cần cấp phép và phi tập trung là những đặc điểm của tiền điện tử, và chúng cũng áp dụng với sàn giao dịch trong ngành này. Trên lý thuyết, bất kỳ người nào đều có thể lập nên một sàn giao dịch riêng nếu họ muốn.

Tuy nhiên, thực tế rất khắc nghiệt. Một mặt, những sàn giao dịch hàng đầu đã lập nên những quy cách nhất định. Khó khăn trong việc thu hút khách hàng, thanh khoản không đủ là những thách thức mà một sàn giao dịch mới gặp phải. Mặt khác, việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm giao dịch, công cụ khớp lệnh, hệ thống bảo mật là công việc vô cùng tốn kém và lặp đi lặp lại.

Do đó, công nghệ và các dịch vụ của một nhà cung cấp sàn giao dịch bên thứ ba độc lập đem lại những ưu thế rõ ràng. ChainUP là một nhà cung cấp lớn về những công nghệ và dịch vụ như vậy. Lĩnh vực cốt lõi của ChainUP là cung cấp các giải pháp kỹ thuật cho các sàn giao dịch. Với sự phát triển của điện toán đám mây, chi phí triển khai sàn giao dịch nhãn trắng thấp hơn rất nhiều và việc vận hành sàn giao dịch cũng đơn giản hơn.

Với mục tiêu giảm thiểu chi phí cho khách hàng, ChainUP đã cho ra mắt hệ thống sàn giao dịch nhãn trắng vào tháng 8 năm 2018. Dựa theo dữ liệu công khai, ChainUP đã phục vụ cho hơn 500 sàn giao dịch trên khắp thế giới.

Vì sao hệ thống sàn giao dịch nhãn trắng ChainUp cho phép mở một sàn giao dịch với điều kiện thấp hơn?

  1. Về mô hình kinh doanh, hệ thống sàn giao dịch nhãn trắng ChainUp chú trọng phục vụ đối tượng khách hàng b-end (khách hàng doanh nghiệp) và cung cấp sự hỗ trợ kỹ thuật về sàn giao dịch tới khách hàng toàn cầu. ChainUp không bao giờ mở một sàn giao dịch. Do đó, ChainUp chỉ có mối quan hệ phục vụ và hợp tác với khách hàng mà không cạnh tranh với họ.

2. Về các sản phẩm và dịch vụ, sàn giao dịch nhãn trắng ChainUP, bao gồm giao dịch giao ngay và giao dịch công cụ phái sinh tài chính, là một hệ thống toàn diện và phong phú hơn với nhiều dịch vụ chức năng. Hệ thống giao dịch giao ngay bao gồm giao dịch coin-coin, thẻ tín dụng, tiền pháp định, IEO, khai thác giao dịch, staking (đặt cược), v.v. Ngoài ra, nó còn cung cấp các dịch vụ tổng hợp thanh khoản. Trong khi đó, hệ thống giao dịch công cụ phái sinh tài chính bao gồm hợp đồng tương lai vĩnh viễn, hợp đồng giao nhận, ETF, quyền chọn, và các dịch vụ thanh khoản phái sinh.

3. Về công nghệ nền tảng, sàn giao dịch nhãn trắng ChainUp sở hữu một hệ thống mở rộng linh hoạt trên đám mây và một hệ thống nền tảng khớp lệnh được phân phối. Nó cũng triển khai dữ liệu người dùng độc lập, DBRA mã hóa dữ liệu nhạy cảm, dữ liệu riêng tư của người dùng, không SPOF triển khai phân phối toàn bộ hệ thống và DBRA chéo vùng.

4. Về độ sâu giao dịch và thanh khoản, sàn giao dịch nhãn trắng ChainUP tổng hợp thanh khoản của hơn 500 sàn giao dịch eco được phục vụ bởi ChainUP. Nó cung cấp thanh khoản và độ sâu giao dịch cho giao dịch coin-coin, giao dịch tiền pháp định, giao dịch hợp đồng, giao dịch đòn bẩy, giao dịch ETF, v.v. Nó đã cho ra mắt hơn 3000 cặp coin và sở hữu một dịch vụ tạo lập thị trường thông minh. Ngoài ra, nó còn cung cấp các giải pháp để quản lý thanh khoản của các công cụ phái sinh độc lập.

5. Về hệ thống kiểm soát rủi ro và bảo mật, sàn giao dịch nhãn trắng ChainUP sở hữu hơn 30 công nghệ bảo mật và hơn 300 chiến lược kiểm soát rủi ro. Ví nóng và ví lạnh được tách biệt hoàn toàn. Chữ ký của ví nóng và ví lạnh cũng tách biệt và được quản lý riêng. Đồng thời, ChainUp đã đạt đến tầm hợp tác chiến lược sâu rộng với nhiều tổ chức bảo mật trong nước và quốc tế, và thường xuyên tiến hành các bài kiểm tra xâm nhập an ninh vào hệ thống nhằm phòng ngừa các phương thức tấn công, từ đó đảm bảo sự an toàn cho các tài sản sàn giao dịch và giúp sàn giao dịch có nền tảng ổn định.

6. Về hỗ trợ vận hành, Sàn giao dịch nhãn trắng ChainUp có nhiều tính năng cải tiến, các công cụ vận hành và dịch vụ giá trị gia tăng. Trong đó, các tính năng cải tiến bao gồm khu vực thử nghiệm đổi mới, nền tảng mở, tài liệu về hợp đồng tương lai, thẻ tín dụng, quỹ trải nghiệm tương lai, hệ thống môi giới, v.v. Các sản phẩm vận hành bao gồm thu hút lưu lượng, chuyển đổi lưu lượng, các công cụ tiếp thị, và các lĩnh vực phổ biến, bao gồm hoa hồng hoàn trả lời mời, cho vay nhiều loại tiền tệ, giao dịch lưới, Heco và Defi. Ngoài ra, sàn còn có dịch vụ khách hàng quốc tế, nhân viên vận hành và bảo trì và các dịch vụ giá trị gia tăng khác.

Kết luận

Sàn giao dịch tiền điện tử là miếng bánh ngon nhất trong lĩnh vực tiền điện tử và tất cả mọi người đều muốn giành lấy nó.

Rào cản đầu tiên để gia nhập lĩnh vực kinh doanh sàn giao dịch là chi phí khổng lồ để phát triển công nghệ và thu hút khách hàng, chưa kể đến sự cạnh tranh gay gắt, các vấn đề về thanh khoản và rủi ro an ninh.

Ngoài ra, nhiều công việc trong số đó có tính chất lặp đi lặp lại ví dụ như phát triển công nghệ và bảo mật. Với sự phát triển bão hòa và sự phân nhỏ ngành, một nhà cung cấp độc lập bên thứ ba chuyên cung cấp các giải pháp giao dịch là một điều tất yếu.

ChainUP là một nhà cung cấp chuyên nghiệp như vậy. Công ty đã liên tục cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho hơn 500 sàn giao dịch trên toàn cầu. ChainUP không chỉ sở hữu những công nghệ xuất sắc mà còn có thanh khoản sánh ngang với các sàn giao dịch hàng đầu. ChainUP là một nhà cung cấp lớn, đứng đằng sau và chuyên phục vụ đối tượng khách hàng tổ chức.

Ngoài ra, ChainUp cũng cung cấp các dịch vụ như ví, thanh khoản, liên minh WaaS, khai thác và các dịch vụ khác. Do đó, dù quý vị đang cần một dịch vụ trọn gói hay chỉ một dịch vụ tính năng đơn lẻ, ChainUP là lựa chọn và đối tác hàng đầu cho quý vị.