Bóng chuyền Việt Nam “ra ngõ” đụng Thái Lan ở SEA Games: Nỗ lực tận cùng

(Tin thể thao, tin SEA Games) Ngày ra quân của bóng chuyền bãi biển nam SEA Games không được như ý, bởi chúng ta phải đối đầu với đối thủ mạnh.

Dù SEA Games 30 chưa chính thức khai mạc nhưng các môn như bóng đá, polo, bóng lưới, bóng nước…đã chính thức khởi tranh. Bóng đá nam và nữ là hai nội dung tiên phong của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, và trong ngày hôm nay (29/11), các VĐV bóng chuyền bãi biển nam cũng bắt đầu tranh tài.

Việt Nam thua Thái Lan 0-2 ở trận đầu tiên

Ở vòng bảng nội dung bóng chuyền bãi biển nam, 2 cầu thủ Văn Nhã và Long Nhật của Việt Nam đã phải đụng độ với 2 cầu thủ rất mạnh Inkiew Nuttanon và Padsawud Sedtawat của Thái Lan. Vào sáng nay tại bãi biển thơ mộng Subic Bay thuộc thành phố Olongapo, Philippines, bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam đấu 2 trận với Thái Lan.

Chúng ta dẫn trước nhưng để thua ngược ở trận 2

Trong trận đấu đầu tiên, Văn Nhã, Long Nhật dù chơi hết sức nỗ lực nhưng vẫn không thể giành kết quả có lợi và để thua cặp Nuttanon / Sadtawat với tỷ số 0-2 (16-21, 15-21). Màn so tài thứ 2 diễn ra sau đó 45 phút chứng kiến hiệp 1 bùng nổ của Nhã / Long, 2 tuyển thủ của chúng ta thắng sát nút 21-19 để vươn lên dẫn trước. Ở 2 hiệp sau đó, hai tuyển thủ Thái đã chơi tốt để ngược dòng thắng lại 22-20 15-11.

Để thua tuyển Thái Lan ở trận ra quân, bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam đang gặp muôn vàn khó khăn khi hướng tới chặng đường tiếp theo.

Hai đội bóng khác cùng A với Việt Nam và Thái Lan cũng thi đấu 2 trận sáng nay, kết quả Philippines “đè bẹp” Timor-Lester cùng với tỷ số 2-0 qua 2 trận. Như vậy tại bảng A, bóng chuyền bãi biển nam SEA Games 30, Philippines dẫn đầu, Thái Lan đứng thứ 2, tuyển Việt Nam hạng 3 xếp trên Timor-Lester.

Môn thi SEA Games VĐV phải mặc váy: Giật mình chủ nhà “cháy lưới” 232 lần
Môn thi SEA Games VĐV phải mặc váy: Giật mình chủ nhà “cháy lưới” 232 lần

Ở môn chơi độc quyền của phái đẹp tại SEA Games, chủ nhà thua quá đậm đà.

Bấm xem >>