Bitcoin Latinum ra mắt chương trình tặng quà toàn cầu phiên bản đặc biệt Tesla Roadster

PALO ALTO, CALIFORNIA – Ngã ba Bitcoin thế hệ tiếp theo Bitcoin Latinum (https://bitcoinlatinum.com/) đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp phiên bản Tesla Roadster tùy chỉnh mới trên toàn thế giới. Công ty đã tùy chỉnh 8 phiên bản mới của Tesla Roadster để kỷ niệm tinh thần đổi mới của Tesla và Bitcoin Latinum và để kỷ niệm cột mốc ra mắt của Bitcoin Latinum vào cuối năm nay.

Bạn có thể tìm thấy mẫu đơn đăng ký quà tặng chính thức trong cửa hàng hàng hóa mới mở của Bitcoin Latinum: shop.bitcoinlatinum.com

Bitcoin Latinum là một fork Bitcoin nâng cao. Cơ sở hạ tầng và thuật toán Bitcoin Latinum đã vượt qua một số hạn chế nhất định trong việc sử dụng thực tế một số loại tiền điện tử nhất định và đạt được khả năng tăng tốc. Mã thông báo Bitcoin Latinum là một phần quan trọng của hệ sinh thái blockchain được sử dụng bởi các công ty truyền thông, trò chơi, lưu trữ, ứng dụng đám mây và viễn thông. Đợt bán trước đầu tiên của Bitcoin Latinum diễn ra vào tháng 11 năm 2020 và tất cả đã được bán hết.

Người sáng lập Tesla Elon Musk đã mô tả về Bitcoin trong một cuộc phỏng vấn podcast với ARK Invest: “Tiền điện tử vượt qua kiểm soát tiền tệ. Tiền giấy đang biến mất. Tiền điện tử là cách tốt hơn để chuyển giá trị so với giấy. Đây là điều hiển nhiên.”

Bitcoin Latinum sắp trở thành tài sản kỹ thuật số được bảo hiểm lớn nhất thế giới. Bitcoin Latinum đã chỉ định Marsh & McLennan (một trong những nhà môi giới bảo hiểm và cố vấn rủi ro chuyên nghiệp hàng đầu thế giới) để sắp xếp một kế hoạch bảo hiểm toàn diện cho tiền điện tử mới của mình thông qua chi nhánh tại Châu Á Marsh Asia. Phạm vi bảo hiểm dự kiến ​​sẽ bảo vệ tài sản kỹ thuật số của chủ sở hữu Bitcoin Latinum trong trường hợp có hành vi trộm cắp bên ngoài và thông đồng nội bộ.

Cross Creek Media, một studio từng đoạt giải Oscar, cũng là người ủng hộ Bitcoin Latinum. Cross Creek Media đã thu về hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ tại phòng vé toàn cầu và là nhà đồng sản xuất và sản xuất của các bộ phim đoạt giải Oscar “Black Swan” và “The Trial of the Chicago 7”. Nhiều bộ phim được đề cử cho 5 giải Quả cầu vàng trong đó có Phim hay nhất. Timmy Thompson, Giám đốc điều hành của Cross Creek Media, cho biết: “Khi chúng tôi tiếp tục phát triển các sản phẩm đoạt giải thưởng, chúng tôi rất vui mừng về Bitcoin Latinum như một loại tiền kỹ thuật số được bảo hiểm. Danh mục công nghệ truyền thông mới của Cross Creek cho phép chúng tôi sử dụng hoàn hảo các lợi thế của phương tiện truyền thông và trò chơi trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số. “

Hạn chót để đăng ký nhận quà tặng của Tesla được đặt vào lúc 11:59 tối (PST) vào ngày 30 tháng 4 năm 2021. Không cần mua hàng để tham gia. Sự kiện sẽ được tổ chức sau hard fork của Bitcoin Latinum vào cuối năm nay.

Bài viết này chỉ mang tính chất thông tin và mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Bitcoin Latinum thực sự khuyên bạn nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia và tuân thủ các quy định của địa phương trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Chỉ những cá nhân ở các quốc gia cho phép tặng quà như vậy mới đủ điều kiện tham gia.

Media contact

Company: Bitcoin Latinum

Contact: Kai Okada, Director of Communications

Website: https://bitcoinlatinum.com/

Address: 2100 Geng Road, Palo Alto, California 94303, USA

Telephone: +1 800-528-0985

SOURCE: Bitcoin Latinum


The article is provided by a third-party content provider. SEAPRWire ( www.seaprwire.com ) makes no warranties or representations in connection therewith. Any questions, please contact cs/at/SEAPRWire.com

Sectors: Top Story, Daily News

SEA PRWire: PR distribution in Southeast Asia (Indonesia, Thailand, Vietnam, Singapore, Malaysia, Philippines & Hong Kong )