BITCOIN LATINUM mới ra mắt sẽ trở thành tài sản kỹ thuật số được bảo hiểm lớn nhất thế giới

PALO ALTO, CALIFORNIA – Bitcoin Latinum, Bitcoin fork thế hệ tiếp theo có khả năng tạo ra khối lượng giao dịch lớn, quản lý tài sản kỹ thuật số, bảo mật mạng và năng lực đang công bố chính thức ra mắt đợt bán trước. Bitcoin Latinum sẽ giao dịch dưới ký hiệu LTNM với tổng nguồn cung là 888.888.888 LTNM [có thể xác minh bằng LTNM].

BITCOIN LATINUM được bán trước trên https://bitcoinlatinum.com/ và sẽ chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch vào năm 2021.

Marsh & McLennan, một trong những nhà môi giới bảo hiểm chuyên nghiệp hàng đầu thế giới và cố vấn rủi ro, đã được chỉ định để thu xếp một chương trình bảo hiểm toàn diện cho Bitcoin Latinum. Phạm vi bảo hiểm, sẽ được Marsh Asia thu xếp, sẽ bảo vệ những người nắm giữ Bitcoin Latinum trong trường hợp trộm cắp bên ngoài và thông đồng nội bộ, có khả năng lên đến toàn bộ giá trị tài sản của họ. Phạm vi bảo hiểm dự kiến này sẽ làm cho Bitcoin Latinum trở thành tài sản kỹ thuật số được bảo hiểm lớn nhất thế giới.

Cơ chế mã thông báo của BITCOIN LATINUM dựa trên một phần của hệ sinh thái công nghệ blockchain. Công nghệ này được áp dụng rộng rãi bởi các phương tiện truyền thông, ngành công nghiệp trò chơi, dịch vụ lưu trữ, dịch vụ đám mây và các công ty viễn thông. Mã thông báo BITCOIN LATINUM hỗ trợ việc sử dụng trong mọi liên kết của mạng đối tác / nhà cung cấp. Ngoài ra, BITCOIN LATINUM tăng cường bảo mật cho các giao dịch trực tuyến và áp dụng công nghệ quét bộ nhớ để tăng cường bảo vệ các nút khai thác. Ngoài ra, BITCOIN LATINUM cam kết giảm chi phí giao dịch trên chuỗi Bitcoin từ mức đô la xuống mức cent và các giao dịch dựa trên sét thậm chí còn thấp hơn.

Giá trị thị trường của Bitcoin là gần 200 tỷ đô la Mỹ, chiếm khoảng 84% thị trường tiền điện tử. Giá một bitcoin đạt 18.000 đô la, cho thấy một thị trường tăng giá mạnh mẽ. Đầu năm nay, Gartner đã chỉ ra rằng vào năm 2025, công nghệ blockchain sẽ tạo ra hơn 176 tỷ đô la giá trị kinh doanh và đến năm 2030 nó sẽ tạo ra 3,1 nghìn tỷ đô la giá trị kinh doanh. Hàng nghìn tỷ đô la tài sản toàn cầu có thể được số hóa.

BITCOIN LATINUM là một fork Bitcoin nâng cao. Cơ sở hạ tầng và thuật toán BITCOIN LATINUM đã vượt qua các rào cản và giới hạn tốc độ, đồng thời giải quyết các hạn chế về thời gian thực và thực tế của một số loại tiền ảo. BITCOIN LATINUM đã bước vào một làn sóng mới của DeFi mã hóa (tài chính phi tập trung) nhờ vai trò của nó trong các giao dịch kỹ thuật số độc lập. Theo dữ liệu của NASDAQ, tổng thị trường tiền điện tử liên quan đến DeFi gần đây đã vượt quá 14 tỷ đô la Mỹ, cao hơn 1 tỷ đô la Mỹ vào tháng 2 năm 2020.

Cross Creek Media, một studio từng đoạt giải Oscar, đang áp dụng BITCOIN LATINUM. Doanh thu phòng vé toàn cầu của Cross Creek vượt quá 1,7 tỷ USD. Cross Creek Media có mối quan hệ lâu dài với Sony Pictures Entertainment và Universal Pictures, và gần đây đã mở rộng tài sản kỹ thuật số của mình trong phim ảnh, TV và IP thông qua Monsoon Blockchain & Marsh. Cross Creek là nhà đồng sản xuất của những bộ phim từng đoạt giải Oscar “Black Swan” và đã tham gia sản xuất các bộ phim nổi tiếng “American Made”, “Everest” và “Hacksaw Ridge”. Timmy Thompson, Giám đốc điều hành của Cross Creek Media cho biết: “Khi chúng tôi tiếp tục phát triển các tác phẩm đoạt giải thưởng, chúng tôi rất vui mừng về BITCOIN LATINUM và thành công của nó với tư cách là một mã thông báo được bảo hiểm. Khoản đầu tư của Cross Creek vào truyền thông và trò chơi sẽ Tập trung vào các công nghệ truyền thông mới và tài sản kỹ thuật số. “

Quỹ Draper Dragon sẽ đóng một vai trò quan trọng trong Bitcoin Latinum. Draper Dragon Fund đã đầu tư vào các công ty blockchain Telegram, Ledger, Vechain, Ultrain, Aelf và Token Insight. Richard Wang, đối tác quản lý của Dragon Digital Fund, cho biết: “Sự hợp tác với Marsh, Monsoon và Bitcoin Latinum sẽ mở rộng hơn nữa danh mục tài sản kỹ thuật số của chúng tôi.” Draper Dragon Fund là một trong những công ty thuộc Draper Venture Network, thuộc sở hữu của tỷ phú Tim Draper. . Tim Draper thường được coi là một trong những nhà đầu tư mạo hiểm thành công nhất trên thế giới.

Bitcoin Latinum đã chọn Hex Trust, nền tảng lưu ký tài sản kỹ thuật số ngân hàng hàng đầu của Hồng Kông, làm người giám sát tài sản kỹ thuật số của mã thông báo mới. Có tính đến việc xây dựng các ngân hàng và tổ chức tài chính, Hex Trust cung cấp các mô-đun bảo mật phần cứng của IBM và kết nối với mạng thanh toán SWIFT. Gần đây, Hex Trust đã hợp tác với nhà lãnh đạo toàn cầu SIA có trụ sở tại Milan, công ty xử lý hơn 14 tỷ USD thanh toán kỹ thuật số và hơn 16 tỷ USD giao dịch dịch vụ tổ chức hàng năm.

Trong hai năm qua, việc triển khai blockchain và tiền điện tử trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng đã không ngừng tăng lên. JPMorgan Chase (quy mô tài sản 2,98 nghìn tỷ USD) gần đây đã tung ra một loại tiền kỹ thuật số cho các khách hàng công nghệ lớn và PayPal hiện sẽ cho phép gần 350 triệu người dùng của mình mua và bán các loại tiền điện tử chính bao gồm cả Bitcoin. Nhiều ngân hàng Ý đã áp dụng mạng blockchain Spunta. Theo báo cáo, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc đang thử nghiệm đồng tiền kỹ thuật số Nhân dân tệ.

Khối lượng giao dịch xuyên biên giới của Bitcoin và tiền điện tử ở Hoa Kỳ và Châu Á đã tăng theo cấp số nhân. Monsoon Blockchain, công ty blockchain hàng đầu châu Á, sẽ áp dụng Bitcoin Latinum trong hệ sinh thái mở rộng và đường ống giao dịch tài sản kỹ thuật số. Monsoon tập trung vào việc trở thành một công ty quản lý tài sản ưu tiên ứng dụng công nghệ blockchain. Đầu năm nay, Monsoon Blockchain đã thiết lập quan hệ đối tác quan trọng với chính phủ, các ngành công nghệ viễn thông, truyền thông, giải trí và tài chính trong lĩnh vực blockchain và tài sản kỹ thuật số.

Mọi nội dung liên quan đến Bitcoin Latinum chỉ dành cho mục đích chia sẻ thông tin; bài viết này không chứa lời khuyên đầu tư.

Media contact

Company: Bitcoin Latinum

Contact: Kai Okada, Director of Communications

Company E-mail: kai.okada@bitcoinlatinum.com

Website: https://bitcoinlatinum.com/

Address: 2100 Geng Road, Palo Alto, California 94303, USA

Telephone: +1 800-528-0985