Bitcoin Latinum hợp tác với nhóm The h.wood nổi tiếng thế giới để mở rộng chuỗi khối

Palo Alto, CA / SEAPRWire / August 13, 2021 / – Bitcoin Latinum là một fork Bitcoin bảo hiểm thế hệ tiếp theo với khối lượng giao dịch khổng lồ, khả năng quản lý tài sản kỹ thuật số, bảo mật mạng và năng lực, đồng thời đã thông báo về việc thiết lập quan hệ đối tác với công ty khách sạn sang trọng và phong cách sống ở Los Angeles The h.wood Group.

Sự hợp tác bao gồm tiếp thị quảng bá chéo, tài trợ sự kiện, xác nhận và chấp nhận các dịch vụ, sản phẩm và cơ sở vật chất của Bitcoin Latinum trong sự kết hợp đa dạng của các địa điểm ăn uống và cuộc sống về đêm cao cấp của Tập đoàn h.wood. Ngoài mã thông báo Bitcoin và Ethereum, khách cũng có thể chọn thanh toán liền mạch cho các bữa ăn, đồ uống, thực phẩm và hàng hóa bằng Bitcoin Latinum.

Tập đoàn The h.wood được thành lập bởi các doanh nhân thành đạt John Terzian và Brian Toll, và các công ty con của tập đoàn này bao gồm các nhà hàng, địa điểm giải trí, khách sạn và câu lạc bộ độc lập trên toàn thế giới. Thương hiệu bao gồm các nhà hàng The NICE GUY, Delilah LA, Delilah Las Vegas at Wynn Resorts, Delilah Miami, SLAB, Mason, Petite Taqueria và các địa điểm giải trí bao gồm Blind Dragon, Bootsy Bellows, Poppy, The Peppermint Club, SHOREbar, 40 LOVE và FOUND Nhiều khách sạn. Nhóm h.wood đã nhận được nhiều giải thưởng và sự công nhận quốc tế. Các địa điểm do nhóm h.wood điều hành cũng đã được chào đón bởi những người nổi tiếng và những người nổi tiếng trên mạng. Việc Bitcoin Latinum áp dụng công nghệ blockchain vào các hoạt động của h.wood sẽ mang lại những cơ hội kinh doanh mới.

“Là những doanh nhân, tôi và Bryan luôn tập trung vào tương lai thay vì bám vào những cách làm cũ. Chúng tôi đã quan sát, học hỏi và thích nghi. Từ nhiều khía cạnh, tiền điện tử và blockchain đều là xu hướng trong tương lai. Chúng tôi hy vọng rằng nhóm h.wood có thể Terzian cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác với Bitcoin Latinum.

Thanh toán tiền điện tử đã được công nhận rộng rãi hơn ở mọi tầng lớp xã hội. Các nhà phát hành thẻ tín dụng lớn Visa và Mastercard đều đã giới thiệu khả năng cho người dùng mua và sử dụng các loại tiền điện tử như Bitcoin và Ethereum để giao dịch. Theo Statista, có nhiều công ty ở Hoa Kỳ có máy ATM Bitcoin và các tùy chọn thanh toán tại cửa hàng hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới, với khoảng 6.000 công ty. Trong một cuộc khảo sát gần đây của Deloitte, 56% công ty nói rằng tổ chức của họ sẽ kiếm được ít nhất 500.000 đô la đầu tư vào blockchain trong 12 tháng tới.

Bitcoin Latinum là một fork Bitcoin nâng cao. Cơ sở hạ tầng và thuật toán Bitcoin Latinum phá vỡ các rào cản và giới hạn tốc độ của các ứng dụng và giao dịch tiền điện tử. Mã thông báo Bitcoin Latinum là một phần của hệ sinh thái blockchain và được nhiều công ty trong lĩnh vực truyền thông, trò chơi, lưu trữ, đám mây và viễn thông áp dụng. Mã thông báo Bitcoin Latinum sẽ được người tiêu dùng sử dụng thay thế cho nhau trên mỗi nút trong mạng lưới các đối tác và nhà cung cấp này. Ngoài ra, Bitcoin Latinum dự kiến ​​sẽ giảm phí giao dịch Bitcoin từ mức đô la xuống mức cent.

Monsoon Blockchain Corporation, công ty blockchain hàng đầu châu Á, đã được Bitcoin Latinum chọn làm đối tác nền tảng của mình. Monsoon tập trung vào các giải pháp đám mây sáng tạo trong hệ sinh thái blockchain. Giám đốc điều hành và người sáng lập của Monsoon, Tiến sĩ Donald Basile là cựu Giám đốc điều hành của Fusion IO, một công ty được biết đến với vai trò quan trọng trong việc triển khai hệ thống đám mây của Apple và Facebook cũng như quan hệ đối tác với HP, IBM và Dell.

Tiến sĩ Donald Basile, Giám đốc điều hành của Monsoon Blockchain Corporation cho biết: “Được làm việc với những doanh nhân vĩ đại như John và Brian là một vinh dự. “Chúng tôi mong muốn sự hợp tác của chúng tôi và giúp các công ty và cá nhân hiểu được lợi ích của blockchain để thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi trong toàn ngành giải trí và khách sạn.”

Tiến sĩ Basile cũng là đồng giám đốc điều hành và chủ tịch của Roman DBDR, một công ty mua lại có mục đích đặc biệt đã huy động được 236 triệu đô la Mỹ trong đợt phát hành lần đầu ra công chúng vào tháng 11 năm 2020 và được niêm yết trên Nasdaq với mã “DBDR”. Roman DBDR đã công bố sáp nhập với CompoSecure, công ty tiên phong trong lĩnh vực thẻ thanh toán tiên tiến, với các khách hàng bao gồm JPMorgan Chase, American Express và Crypto.com. Việc sáp nhập hai công ty sẽ tạo ra tổng giá trị doanh nghiệp xấp xỉ 1,2 tỷ đô la Mỹ.

Bitcoin Latinum dự kiến ​​ra mắt trên các sàn giao dịch lớn trên thế giới vào quý 3 năm 2021 với mã LTNM. Trong quý 2 năm 2021, Bitcoin Latinum đã công bố một sáng kiến ​​xanh đột phá để đạt được lượng khí thải carbon ròng bằng 0. Điều này sẽ đạt được việc giải quyết giao dịch thông qua một hệ thống giao thức đồng thuận chứng minh vốn chủ sở hữu nâng cao. Như một cam kết hơn nữa cho sự phát triển bền vững, Bitcoin Latinum đã chính thức tham gia thỏa thuận môi trường tiền điện tử. Hai đợt bán trước Bitcoin Latinum đầu tiên đã được bán hết. Để biết thêm thông tin về LTNM, vui lòng tham khảo https://bitcoinlatinum.com/

Media contact

Company: Bitcoin Latinum

Contact: Kai Okada, Director of Communications

Website: https://bitcoinlatinum.com/

Address: 2100 Geng Road, Palo Alto, California 94303, USA

Telephone: +1 800-528-0985

SOURCE: Bitcoin Latinum

The article is provided by a third-party content provider. SEAPRWire ( www.seaprwire.com ) makes no warranties or representations in connection therewith. Any questions, please contact cs/at/SEAPRWire.com

Sectors: Top Story, Daily News

SEA PRWire: PR distribution in Southeast Asia (Indonesia, Thailand, Vietnam, Singapore, Malaysia, Philippines & Hong Kong )