2 siêu mẫu chân không dài nước Anh mặc gì để tôn dáng vạn người mê?

Demi Rose và Kelly Brook tuy không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng luôn biết các mặc đồ để tôn dáng.

Demi Rose chụp ảnh mới tại Thái Lan.

Khi nhắc đến những người đẹp nóng bỏng xứ sở sương mù không thể không bỏ qua hai cái tên là Demi Rose và Kelly Brook. Mặc dù hai bóng hồng có chiều cao khiêm tốn nhưng họ lại nổi bật với vóc dáng như thần Vệ nữ. Không hẹn mà trùng, Demi Rose và Kelly Brook cùng xuất hiện gợi cảm trong bộ áo tắm màu đỏ quyến rũ. 

Ở tuổi 40, Kelly Brook vẫn nổi bật với vóc dáng gợi cảm.

Demi Rose mê hoặc người nhìn với những tấm hình mới nhất được chụp tại Thái Lan. Cô chọn mặc áo tắm một mảnh màu đỏ được may thêm những được ren tinh tế đồng thời khoét eo, tạo điểm nhấn vào vòng hai con kiến của người đẹp. Phía sau lưng không may kín khiến người đẹp thêm phần gợi cảm.  

Demi Rose chọn mặc thiết kế monokini cầu kì.

Còn Kelly Brook cũng đăng tải trên Instagram cá nhân hình ảnh trong chuyến du lịch tại Bahamas. Người đẹp mặc monokini màu đỏ với kiểu dáng khoét cổ chữ V sâu giúp Kelly Brook khoe vòng một nảy nở. So với Demi Rose thì trang phục của Kelly Brook đơn giản hơn nhưng cũng không kém phần tôn dáng.

Trong khi đó Kelly Brook lại mặc mẫu áo tắm đơn giản.

Với lợi thế thân hình phồn thực, Demi Rose và Kelly Brook luôn biết cách chọn trang phục phù hợp để phô diễn được đường cong trời ban. Dễ thấy nhất là thiết kế áo tắm, từ monokini đến bikini. Demi Rose chuộng mặc mốt bikini tí hon không chỉ kiệm vải mà còn khoét hông cao. Trong khi đó Kelly Brook lại chọn những bộ momokini không cầu kì hoặc thiết kế bikini quây, cụp ngực cùng quần cạp cao.

Demi Rose thường mặc những bộ bikini dây bé xíu.

Còn Kelly Brook lại thích mặc những thiết kế đơn giản và kín đáo hơn.

Về trang phục hằng ngày, cả hai đều chăm chỉ diện những bộ váy bodycon vốn sinh ra để tôn vinh nét đẹp trời ban của người phụ nữ. Kiểu dáng bó sát của những chiếc váy bodycon giúp Demi Rose và Kelly Brook khoe thân hình đồng hồ cát, thắt đáy lưng ong. 

Váy bodycon tôn dáng vì ôm sát vào cơ thể người mặc.

Kelly Brook cũng mê mẩn item gợi cảm này.

Ngoài ra, hai nàng mẫu cũng thích mặc quần jean, quần hot pants tạo phong cách năng động hơn nhưng không kém phần quyến rũ. Demi Rose và Kelly Brook mỗi người có một cách diện đồ khác nhau. Demi Rose thường mặc áo ngắn khoe eo hay phối bikini cùng quần hot pants. Trong khi đó, Kelly Brook chọn cách kết hợp đồ đơn giản với áo ba lỗ bó sát. 

Demi Rose có cách phối bikini tinh tế với quần hot pants.

Còn Kelly Brook thích mặc áo bó với quần hot pants.

Bên cạnh đó, cả hai còn thường diện những bộ đồ có thể khoe vòng một kì vĩ của mình với kiểu dáng khoét sâu, trễ nải. Đây là kiểu váy được nhiều người đẹp chọn mặc vì tôn dáng nhưng tinh tế khi chỉ phô bày một cách khéo léo, nửa kín nửa hở.

Demi Rose mặc chiếc váy màu đỏ với thiết kế phần cổ buông lơi.

Kelly Brook cũng biết cách tôn vòng một của mình với váy cổ chữ V.

Áo xống xộc xệch, Địch Lệ Nhiệt Ba trốn sau lưng đồng nghiệp, Angela Baby tái mặt
Áo xống xộc xệch, Địch Lệ Nhiệt Ba trốn sau lưng đồng nghiệp, Angela Baby tái mặt

Không thể phủ nhận sự quyến rũ của những chiếc váy cup ngực nhưng trang phục này cũng khiến nhiều người đẹp lo sợ…

Bấm xem >>