2 mẫu áo khoác cổ lỗ bỗng đắt hàng như tôm tươi

2 thiết kế áo khoác có từ thời “ông bà anh” bỗng được các tín đồ lăng xê trở lại mùa đông 2019.

Không phải lúc nào chúng ta cũng đoán biết được sự lên ngôi của các kiểu mốt thời trang

Không ai có thể dự đoán một cách chính xác sự lên ngôi hay thoái trào của các kiểu mốt thời trang. Có kiểu mốt tưởng sẽ thống trị từ năm này sang năm khác, ấy vậy mà chỉ được một mùa đã trở thành dĩ vãng. Lại cũng có kiểu mốt tưởng cổ lỗ, hết thời từ lâu, đáng đưa vào viện bảo tàng, bỗng một ngày thức dậy, khiến các tín đồ ồ ạt chạy theo.

Thu đông năm nay, có tới 2 kiểu mốt như vậy, ngỡ không còn sức hút, bỗng trở lại thành xu hướng chinh phục các con nghiện thời trang.

Áo khoác chần ô

Trang phục chần ô là một trong những trang phục đã có từ thời “ông bà anh”. Cổ điển, ấm áp nhưng thường bị nhiều người chê già nua, váy áo chần ô, điển hình là áo khoác, hiếm khi được lòng các tín đồ trẻ tuổi.

Năm nay, với sự lăng xê nhiệt tình của nhiều ông lớn như Oscar de la Renta, Isabel Marant, mốt chần ô quay lại, càn quét không chỉ các sàn diễn thời trang, mà cả tủ đồ của những tín đồ sành mặc nhất. Không trẻ trung, chẳng mỏng mảnh sexy, nhưng nói về độ tiện dụng, khả năng giữ ấm, khó có trang phục nào vượt mặt được áo khoác chần ô.

Trang phục chần ô được nhiều nhà mốt lăng xê

Trên phố đông, tín đồ thường chọn áo khoác chần ô dáng dài và rộng để hoặc bỏ suông, hoặc dễ bề mix với phụ kiện như thắt lưng cho thêm phần ấn tượng. Ngoài áo khoác chần ô, các trang phục như chân váy, quần dài, váy liền với họa tiết kinh điển cũng rất được yêu thích.

Mốt chần ô là xu hướng được rất được yêu thích mùa đông năm nay

Áo phao

Tương tự như áo khoác chần ô, áo phao luôn dẫn đầu về độ nhẹ, ấm nhưng hiếm khi được nhìn nhận như một item thời trang đích thực. Với nhiều người, áo phao chỉ là lớp áo mặc ngoài để bảo vệ cơ thể khi trời giá rét. Thậm chí, nhiều người còn trung thành với các mẫu áo phao basic, màu tối, dễ mặc như đen, xám, nâu hoặc xanh navy thay vì chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ hay cách phối đồ.

Một vài năm gần đây, áo phao bỗng dưng nhận được sự quan tâm của nhiều tín đồ, được nhiều ngôi sao sành mặc lăng xê. Từ một item bị hắt hủi, áo phao dần trở thành kiểu mốt phải có khi mùa đông về, nhất là mùa đông năm nay.

Áo phao tuy nhẹ và ấm nhưng từng không được tín đồ mặn mà cho lắm

Áo phao mùa đông 2019 thiên về sự tối giản, cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Những gam màu quen thuộc, ai cũng có thể mặc như trắng, đen, xanh quân đội, camel, nude được yêu thích hơn cả. Mùa đông năm nay được dự đoán là mùa của áo phao, vậy nên nếu bạn còn chưa kịp tậu cho mình một chiếc ưng ý, cẩn thận bị coi là lỗi thời không biết chừng.

Năm nay đích thị là năm lên ngôi của những thiết kế áo phao tối giản

Một số gợi ý phối đồ với áo khoác chần ô và áo phao đang hot:

Lên đồ chất hơn nhờ họa tiết Victoria Beckham cũng mê
Lên đồ chất hơn nhờ họa tiết Victoria Beckham cũng mê

Loạt họa tiết dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những tín đồ khó tính nhất, cổ điển nhưng chưa bao giờ cũ…

Bấm xem >>