Roborock sẽ ra mắt sự mở rộng vượt ra ngoài các thiết bị lau sàn nhà tự động vào các danh mục Nhà Thông Minh mới tại Triển lãm Thương mại IFA Berlin 2023

BERLIN, 30 tháng 8, 2023Roborock, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực robot gia dụng siêu thông minh được thiết kế để đơn giản hóa cuộc sống, hôm nay đã công bố việc mở rộng danh mục sản phẩm vượt ra ngoài phân khúc máy hút bụi sàn robot trong thời gian tham dự Hội chợ Thương mại IFA Berlin từ 1-5 tháng 9, 2023, City Cube Hall A Booth: CCA-203. Những người tham dự IFA sẽ là những người đầu tiên được xem và trải nghiệm những sản phẩm mới nhất từ thương hiệu bao gồm lần ra mắt đầu tiên của nó vào danh mục máy giặt.

Roborock - Rocking Life, With You
Roborock – Rocking Life, With You

Roborock chuyên tâm trao quyền cho mọi người để sống cuộc sống trọn vẹn nhất bằng cách giới thiệu công nghệ trực quan và đổi mới hướng tới con người thông qua một loạt các sản phẩm đa dạng. Điều này đã dẫn đến việc giới thiệu những đổi mới đột phá kể từ khi thành lập, cụ thể là hệ thống lau sàn rung VibraRise® độc đáo và được đánh giá cao của Roborock, hệ thống lau sàn rung âm thanh và nâng mốc công nghiệp đầu tiên của Roborock, và Empty Wash Fill Dock, một hệ thống giá treo máy hút bụi robot đặt ra tiêu chuẩn mới về bảo trì tự động hoàn toàn. Roborock cũng dành nỗ lực để nâng cao các tính năng phổ biến trong ngành, được thể hiện bằng việc tích hợp công nghệ lập bản đồ LiDAR tiên tiến và các chức năng vệ sinh có thể tùy chỉnh dựa trên ứng dụng. Với hơn một nửa nhân viên trong R&D, thương hiệu tiếp tục đẩy lùi ranh giới của những gì có thể trong vệ sinh gia đình. Việc giới thiệu Zeo One máy giặt/sấy là minh chứng cho tinh thần đổi mới sáng tạo của công ty và phản ánh sứ mệnh của công ty trong việc mang lại trải nghiệm “Rocking Life With You” cho người tiêu dùng của mình. Zeo One được trang bị công nghệ sấy nhiệt độ thấp Zeo-cycleTM AI mới nhất và độc đáo của thương hiệu, mang lại sự chăm sóc nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ sau khi giặt cho các loại vải.

“Chúng tôi tạo ra các sản phẩm ưu tiên nhu cầu của khách hàng và có thể tích hợp một cách trơn tru vào nhà thông minh của người tiêu dùng. Với sự ra mắt của Zeo One, chúng tôi rất vui mừng được công bố việc mở rộng sang danh mục Máy giặt Sấy.” ông Richard Chang, người sáng lập và CEO của Roborock nói. “Đây là sự tiếp nối nhiệm vụ của chúng tôi trong việc hỗ trợ người tiêu dùng của chúng tôi đạt được một ngôi nhà sạch sẽ và thoải mái. Là một nhà lãnh đạo trong thị trường vệ sinh nhà thông minh, đây là bước khởi đầu mới để mang đến nhiều cách thức hơn nữa cho người tiêu dùng của chúng tôi để rock cuộc sống của họ. Cho đến nay, chúng tôi đã giới thiệu các máy hút bụi thông minh là nhiều hơn chỉ là bạn đồng hành dọn dẹp, chúng được tạo ra để đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày cho người dùng và giải quyết các vấn đề thực tế mà người tiêu dùng trải nghiệm mỗi ngày. Tương lai của các sản phẩm của chúng tôi sẽ tiếp tục là sự phản ánh triết lý này khi chúng tôi mở rộng sang một danh mục mới.”

Tại IFA 2023, thương hiệu sẽ giới thiệu bốn đổi mới mới: máy hút bụi ướt khô kết hợp Dyad Pro, dòng Q5 Pro, dòng Q8 Max và chiếc máy giặt sấy đầu tiên của thương hiệu, Zeo One. Cùng nhau, chúng tạo thành một bộ giải pháp mạnh mẽ cho trải nghiệm vệ sinh nhà cửa toàn diện mà Roborock được biết đến. Những người tham dự triển lãm sẽ trải nghiệm trực tiếp các tính năng và lợi ích của những đổi mới mới nhất của Roborock, những gì tạo nên sự khác biệt của thương hiệu, và những gì sắp tới. Những người tham dự cũng sẽ thấy bộ sản phẩm rộng lớn của công ty, bao gồm S8 Pro Ultra và Q Revo, những người chiến thắng giải thưởng RedDot năm 2023 gần đây.

Để kỷ niệm cột mốc này, Roborock sẽ duy trì Chương trình Kỷ niệm 9 năm của mình trên Cửa hàng web Hoa Kỳ giữa ngày 29 tháng 8ngày 2 tháng 9, nơi người tiêu dùng có thể tận hưởng những mức giá thấp nhất mọi thời đại cho các mẫu bán chạy như S8 Pro Ultra và Q Revo.

Kể từ khi thành lập Roborock vào năm 2014, thương hiệu đã thiết lập một sự hiện diện mạnh mẽ với tư cách là một trong những thương hiệu máy hút bụi robot hàng đầu tại Đức, Bắc Âu, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia và Hoa Kỳ. Trong năm 2022, Roborock nắm giữ thị phần giá trị thị trường hơn 50% trong phân khúc máy hút bụi robot tại Thụy Điển, Na UyRumani, và hơn 40% tại Đức. Danh mục sản phẩm dọn dẹp robot mạnh mẽ của Roborock đã giành được lời khen ngợi rộng rãi từ người dùng toàn cầu, với hơn 13 triệu đơn vị được bán, bao phủ hơn 140 quốc gia.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://us.roborock.com/.

Về Roborock

Roborock chuyên tâm vào đổi mới trong việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các thiết bị vệ sinh gia đình, đặc biệt là máy hút bụi, không dây và máy hút bụi ướt / khô. Mỗi sản phẩm Roborock đều được thiết kế với mục tiêu giải quyết các vấn đề thực tế, để khách hàng Roborock có thể sống cuộc sống tốt đẹp hơn. Hiện tại, Roborock có mặt tại hơn 40 quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Đức, PhápTây Ban Nha. Công ty hoạt động tại bốn địa điểm, với văn phòng tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm QuyếnHồng Kông. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://us.roborock.com/.

[1] Báo cáo hàng năm 2022 về Máy hút bụi Robot của GfK