Roborock công bố ba máy hút bụi mới và mở rộng sang danh mục sản phẩm mới tại Triển lãm Thương mại IFA Berlin 2023

BERLIN, 30 tháng 8, 2023Roborock, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực robot thông minh cho ngôi nhà được thiết kế để đơn giản hóa cuộc sống, rất vui mừng công bố các sản phẩm mới nhất bổ sung vào danh mục sản phẩm làm sạch sàn nhà vững mạnh của họ và bước đột phá vào thị trường máy giặt.

Q5 ProQ8 Max tham gia Q-Series là các sản phẩm hút bụi robot tầm trung mới nhất của Roborock, trong khi Dyad Pro Combo là máy hút bụi chuyển đổi ướt khô mới nhất của thương hiệu. Máy giặt sấy thông minh tích hợp Zeo One, bước vào thị trường máy giặt với công nghệ sấy Zeo-cycleTM độc quyền trên thế giới.

Liên tục thích ứng với nhu cầu ngày càng thay đổi của người tiêu dùng, các sản phẩm mới nhất của Roborock tận dụng công nghệ trực quan và được thiết kế để trao quyền cho mọi người sống cuộc sống trọn vẹn nhất. Với thương hiệu nỗ lực trở thành đối tác công nghệ trực quan hiểu được nhu cầu thực tế luôn thay đổi của người dùng, việc giới thiệu sản phẩm mới nhất là sự tiếp nối cam kết mang đến trải nghiệm “Rocking Life With You” cho người tiêu dùng của mình.

“Thế hệ mới các sản phẩm Roborock mang đến một bộ giải pháp làm sạch hoàn chỉnh cho ngôi nhà thông minh hàng ngày. Bằng cách áp dụng công nghệ mạnh mẽ nhất của chúng tôi vào cả máy làm sạch sàn và máy giặt, khách hàng sẽ trải nghiệm bảo trì nhà cửa đơn giản và linh hoạt nhất mà họ luôn yêu thích từ sản phẩm Roborock,” ông Richard Chang, người sáng lập và CEO của Roborock cho biết. “Q5 Pro, Q8 Max và Dyad Pro Combo không chỉ là bạn đồng hành làm sạch, chúng được thiết kế để người dùng có thể sống cuộc sống của họ với nhiều tính tự phát và linh hoạt hơn. Bây giờ, chúng tôi rất vui mừng được đắm chìm vào một danh mục sản phẩm làm sạch nhà cửa mới với sự mở rộng của thương hiệu vào thị trường Máy giặt với Zeo One, tiếp tục sứ mệnh của chúng tôi trong việc phát triển các giải pháp đơn giản để người dùng chúng tôi có thể dễ dàng nuôi dưỡng sự sạch sẽ và thoải mái trong nhà của họ.”

Q5 Pro và Q8 Max: Dành cho khách hàng theo đuổi trải nghiệm làm sạch chất lượng cao không lo lắng.

Q5 Pro là lựa chọn cấp độ nhập cảnh mới nhất cho dòng Q của công ty, trong khi Q8 Max cung cấp các tính năng nâng cao như công nghệ tránh vật cản.

  • Sức hút gấp đôi

Q5 Pro và Q8 Max được trang bị hệ thống lăn chổi DuoRollerTM mạnh mẽ nhất của thương hiệu, đảm bảo ít vướng tóc hơn và loại bỏ 20% nhiều tóc hơn từ thảm. Kết hợp với công suất hút 5.500Pa, người dùng có thể trải nghiệm hiệu suất loại bỏ bụi bẩn, tóc, bụi và lông thú ở tất cả các loại sàn.

  • Trí tuệ dễ sử dụng

Q5 Pro và Q8 Max có định vị dựa trên LiDAR tạo bản đồ chi tiết về môi trường xung quanh, giúp robot dễ dàng điều khiển thông qua ứng dụng Roborock. Các tính năng ứng dụng như gợi ý thông minh cho các khu vực cấm, làm sạch nhanh và làm sạch theo hướng sàn cải thiện hiệu quả làm sạch và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Q8 Max cũng đi kèm với hệ thống Tránh vật cản Công nghệ Phản ứng cho phép robot lách qua các mối nguy phổ biến trong nhà.

  • Khả năng lau sàn và tự động làm khô đã được chứng minh

Q5 Pro và Q8 Max cung cấp các hệ thống lau sàn đã được chứng minh cho phép khả năng hút bụi và lau đồng thời. Phiên bản nâng cấp của cả hai mẫu, Q5 Pro+ và Q8 Max+, đi kèm với bệ sạc tự động RockDock® Plus với túi bụi được xếp hạng E-12, lưu trữ lên đến 7 tuần bụi mà không cần làm sạch thủ công.

Dyad Pro Combo: Máy hút bụi chuyển đổi ướt khô và máy hút cầm tay di động cho tính linh hoạt tối đa.

  • Combo làm sạch 5 trong 1

Dyad Pro Combo là máy hút bụi ướt khô có khả năng chuyển đổi thành máy hút bụi cầm tay bằng bốn phụ kiện bổ sung. Sự kết hợp này cho phép người dùng làm sạch nhiều loại bụi bẩn hơn chỉ bằng một thiết bị, từ loại bỏ các vết bẩn ướt và khô như ngũ cốc bị đổ với bộ lăn đa chức năng của nó, đến việc chỉ cần hút bụi thảm, bề mặt bàn và các không gian hẹp khác, Dyad Pro Combo làm sạch tất cả với hiệu quả chưa từng có.

  • Hiệu suất làm sạch mạnh mẽ

Dyad Pro Combo có công suất hút 17.000Pa với khả năng làm sạch cách mép và góc chỉ 1mm. Với các tính năng thông minh tự động điều chỉnh công suất làm sạch, lưu lượng nước và khả năng tự động phân phối dung dịch làm sạch, Dyad Pro Combo loại bỏ mọi vết bẩn với hiệu quả chưa từng có.

  • Sử dụng thoải mái kéo dài

Trải nghiệm bảo trì dễ dàng với hệ thống tự làm sạch của Dyad Pro Combo tự động thu thập và loại bỏ xơ vải mà không cần làm sạch bộ lọc xơ vải bằng tay. Có thời lượng hoạt động lên đến 43 phút khi được sử dụng làm máy hút bụi ướt khô và 60 phút khi làm máy hút bụi cầm tay, Dyad Pro Combo được thiết kế để sử dụng kéo dài cả trong ngắn hạn và dài hạn.

Zeo One: Máy giặt sấy tích hợp với công nghệ sấy Zeo-cycleTM độc quyền trên thế giới.

Bước vào thị trường máy giặt, Roborock rất vui mừng giới thiệu công nghệ sấy Zeo-cycleTM ôn hòa nhiệt độ độc quyền của công ty.

  • Máy giặt sấy tích hợp

Zeo One kết hợp cả chức năng giặt và sấy trong một thiết bị. Được trang bị động cơ DD tiết kiệm điện và êm hơn, Zeo One có thể giặt hiệu quả 10kg và sấy 6kg vải. Với các tính năng loại bỏ vi khuẩn, phấn lông thú, các chất gây dị ứng và các vết bẩn quần áo cứng đầu nhất, Zeo One mang lại trải nghiệm làm sạch cực kỳ tiện lợi cho tất cả mọi người, kể cả các gia đình có thú cưng.

  • Công nghệ sấy Zeo-cycleTM ôn hòa nhiệt độ

Không giống công nghệ sấy truyền thống, công nghệ sấy Zeo-cycleTM ôn hòa nhiệt độ có thể sấy quần áo mỏng của bạn ở nhiệt độ vừa phải chính xác được kiểm soát bởi thuật toán AI với cảm biến thông minh NTC