Thông báo nêu: Trước hết, đội ngũ Zoomcar Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng, đối tác chủ xe và các đối tác nhà cung cấp của Zoomcar Việt Nam đã luôn tin tưởng, ủng hộ Zoomcar trong suốt thời gian vừa qua.

“Do điều kiện thị trường kinh doanh nói chung và dịch vụ cho thuê xe tự lái nói riêng có nhiều khó khăn và dự báo sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp trong thời gian sắp tới, Zoomcar Việt Nam rất tiếc thông báo về việc ngừng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam” – thông báo này nêu rõ.

Theo đó, Zoomcar Việt Nam cam kết sẽ hoàn thành các nghĩa vụ với tất cả quý khách hàng, đối tác chủ xe và đối tác nhà cung cấp trong thời gian sắp tới.

Thuê xe tự lái Zoomcar

Cụ thể đối với khách hàng: Ứng dụng và website dành cho khách hàng sẽ ngừng nhận chuyến xe từ 0 giờ ngày 24-5-2023.

Đối với các chuyến xe đã được xác nhận trước 0 giờ ngày 24-5-2023 và có thời gian kết thúc chuyến xe trước 23 giờ 59 ngày 28-5-2023 sẽ được phục vụ bình thường.

Đối với các chuyến xe có thời gian kết thúc sau 0 giờ ngày 29-5-2023 sẽ bị huỷ theo chính sách huỷ. Zoomcar mong nhận được sự thông cảm của quý khách và chủ xe cho sự bất tiện ngoài mong muốn này.

  • Dịch vụ cho thuê xe tự lái vào mùa “hét giá”

  • “Cháy” dịch vụ cho thuê xe tự lái dịp Tết

  • “Sốt” dịch vụ cho thuê xe tự lái

  • Hà Nội: Dịch vụ cho thuê xe tự lái tăng giá 30% dịp nghỉ Tết Dương lịch

Đối với đối tác chủ xe: Zoomcar Việt Nam cam kết thực hiện các nghĩa vụ thanh toán cho các chuyến xe như bình thường theo các điều khoản đã thoả thuận đến hết ngày 30-6-2023. Cụ thể, lịch thanh toán doanh thu và thưởng hàng tuần không có gì thay đổi cho đến khi các chuyến xe cuối cùng kết thúc.

Đội ngũ kỹ thuật Zoomcar Việt Nam sẽ liên lạc riêng với đối tác chủ xe để sắp xếp lịch thu hồi thiết bị. Việc này nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin cho đối tác sau khi Zoomcar ngừng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Đối với đối tác nhà cung cấp: Đội ngũ Zoomcar Việt Nam sẽ liên lạc từng đối tác để thống nhất kế hoạch cụ thể trong thời gian tới.


Ng.Hải