WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị đầu tiên tại khu vực miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban, vừa được Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce khai trương đưa vào hoạt động tại tầng trệt, Block A, số 1061 đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, TP Thủ Đức (TP HCM).

Đây là mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.

Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart, cho biết WinCommerce hiện đang sở hữu gần 3.500 điểm bán gồm đại siêu thị, siêu thị và cửa hàng tiện ích mang thương hiệu WinMart, WIN và WinMart+, hướng đến mục tiêu có mặt tại 63 tỉnh thành trong năm 2023.

Khách hàng mua sắm trong ngày khai trương WinMart Novia Phạm Văn Đồng

Sự ra đời của mô hình siêu thị WinMart Urban là bước đi mới trong kế hoạch mở rộng chuỗi điểm bán, đa dạng mô hình bán lẻ trong tương lai của WinCommerce.

Với diện tích kinh doanh lên tới 824m2, WinMart Novia Phạm Văn Đồng sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi, quầy kệ được bài trí khoa học cùng nhận diện nổi bật, giúp tăng trải nghiệm của người tiêu dùng. Không gian siêu thị với nhiều màu sắc nổi bật, phá cách sẽ là điểm cộng cho việc thu hút khách hàng, cũng như tạo cảm giác vừa mới mẻ, trẻ trung vừa thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

  • Nhiều “đại gia” bán lẻ muốn mở siêu thị, đại siêu thị tại miền Trung

  • Hàng loạt siêu thị cam kết khoá giá, bán lẻ giá sỉ suốt năm

  • Nhà bán lẻ “ghi điểm” nhờ chính sách giá luôn tốt

Đây là thiết kế của Công ty kiến trúc Malherbe (Pháp), đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton…

Tại đây, khách hàng được tiếp cận với hàng ngàn mặt hàng tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn sạch, tươi và chất lượng mỗi ngày đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, siêu thị cũng được kỳ vọng sẽ tạo thói quen tiêu dùng hiện đại cho người Việt với các mặt hàng đa dạng từ nhu yếu phẩm đến hàng gia dụng, hóa phẩm, thời trang…

“Bên cạnh các hoạt động phát triển kinh doanh, WinCommerce cũng chú trọng vào việc nâng cao thương hiệu Việt và đảm bảo người tiêu dùng tiếp cận được với hàng hóa nội địa trên từng điểm bán” – đại diện chuỗi bán lẻ chia sẻ.

Theo kế hoạch, năm 2023, WinCommerce dự kiến mở mới hơn 1.500 điểm bán, đưa quy mô toàn chuỗi chạm mốc 5.000 siêu thị và cửa hàng, có mặt tại 63 tỉnh thành. Trong đó, mô hình Urban chủ yếu được triển khai tại các khu vực thành thị tấp nập, hướng đến mục tiêu phục vụ đa dạng nhóm khách hàng. 

WinMart Urban được dự đoán là mô hình có lợi thế lớn trong việc chinh phục thị trường tiêu dùng Việt Nam ngày nay và sẽ sớm được nhân rộng tại các quận lõi của những thành phố đô thị.


T. Nhân