Chiều tối 28-12, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) thông báo tạm ngừng giao dịch tại chi nhánh VPBank Trung Sơn, địa chỉ số 49-51 đường số 9A, khu dân cư Trung Sơn, ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM kể từ ngày 28-12 để thực hiện các biện pháp khử khuẩn phòng chống dịch bệnh Covid-19

Quyết định này được đưa ra sau khi UBND Xã Bình Hưng có công văn thông báo về tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên địa bàn xã và xuất hiện 1 trường hợp nghi nhiễm virus Covid-19 do tiếp xúc với BN1440 tại huyện Măng Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Thời gian tạm ngừng giao dịch của chi nhánh VPBank Trung Sơn phụ thuộc vào kết quả xác minh và xét nghiệm của cơ quan có thẩm quyền đối với các trường hợp tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm.

Nhân viên giao dịch VPBank. Ảnh minh hoạ

Theo đại diện VPBank, cùng với việc tạm ngừng chi nhánh VPBank Trung Sơn, ngân hàng đã cho toàn thể nhân viên tại chi nhánh này thực hiện cách ly tập trung và cách ly tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan chức năng. 

VPBank cũng thông báo tới tất cả khách hàng tới thực hiện giao dịch tại quầy số 1 của chi nhánh Trung Sơn trong thời gian từ 16 giờ đến 17 giờ ngày 24-12 để có những biện pháp phòng ngừa phù hợp.

“Trong thời gian qua, VPBank vẫn liên tục áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt đối với toàn bộ cán bộ nhân viên trên cả nước như thực hiện đo nhiệt độ tại cửa ra vào, yêu cầu toàn thể cán bộ nhân viên đeo khẩu trang toàn thời gian giao dịch và khi sinh hoạt tại khu vực tập trung, duy trì cung cấp nước rửa tay khử khuẩn…” – đại diện VPBank nói.

Trong thời gian chờ kết luận của cơ quan chức năng, khách hàng có thể lựa chọn các chi nhánh khác của VPBank để việc giao dịch không bị gián đoạn và không ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng.


Thái Phương

Chia sẻ