Ngày 15-11, Lễ khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung 2021 do UBND TP HCM chủ trì, Sở Công Thương tổ chức, phối hợp với Sở Du lịch và Sở Y tế TP HCM.

Đây được xem là chương trình khuyến mại lớn và hấp dẫn nhất trong năm, đặc biệt là điểm nhấn trong hoạt động xúc tiến thương mại của TP HCM ở giai đoạn phục hồi kinh tế hiện nay. Chương trình có tên gọi “Shopping Season 2021” với chủ đề “Thoả sức mua, đua sức sắm”.

Tính từ ngày 5-11 đến 5-11, đã có 586 doanh nghiệp đăng ký tham gia với 1.692 chương trình ưu đãi riêng, mức khuyến mại thấp nhất 30%, cao nhất 70%. Đặc biệt, tại chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của TP HCM, doanh nghiệp tham gia chương trình có thể tổ chức những đợt khuyến mại lên tới 100%.

Bà Phan Thị Thắng, Phó chủ tịch UBND TP HCM (áo đỏ) và lãnh đạo các sở ngành, doanh nghiệp cùng cắt băng khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung năm 2021 sáng 15-11

Khách tham quan một gian hàng giảm giá 50% trong chương trình khuyến mại tập trung, vừa bắt đầu từ sáng 15-11

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Phan Thị Thắng, Phó chủ tịch UBND TP HCM, đánh giá với những đặc trưng riêng, chương trình sẽ là bước khởi đầu để TP HCM tổ chức các sự kiện khuyến mại thường niên, xuyên suốt giai đoạn 2021-2025, hướng đến mục tiêu xây dựng TP HCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại của khu vực Đông Nam Á, thu hút đông đảo người tiêu dùng trong nước và du khách, góp phần khẳng định vị thế, vai trò đầu tàu kinh tế.

Về phía doanh nghiệp, bà Lê Hồng Thủy Tiên, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Liên Thái Bình Dương (IIP), cho biết việc lần đầu tiên doanh nghiệp được áp dụng tối đa khuyến mại lên đến 100% sẽ góp phần thúc đẩy kinh doanh trong bối cảnh khôi phục kinh tế sau giai đoạn giãn cách. Nếu chương trình này được tổ chức tốt hằng năm sẽ trở thành sự kiện, sản phẩm thu hút cả khách nội địa và quốc tế đến TP HCM.

Theo Sở Công thương TP HCM, nhằm bảo đảm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19, đồng thời phục hồi và phát triển hoạt động du lịch, thương mại trong điều kiện bình thường mới, chương trình khuyến mại lần này được thực hiện với sự phối hợp của Sở Du lịch, Sở Y tế TP HCM. Chương trình khuyến mại tập trung cũng được định hướng xây dựng với mục tiêu lâu dài trở thành thương hiệu về kích cầu mua sắm riêng có của TP HCM.


Tin, ảnh: Thái Phương.

Chia sẻ