Liên quan đến bài viết Vì sao lô đất ở cách xa trung tâm TP Huế được định giá đến 45 triệu đồng/m2? đăng trên Báo Người Lao Động online, ngày 15-4, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết tỉnh này đã có văn bản điều chỉnh sai sót trong quá trình ban hành quyết định.

Trong văn bản đính chính, UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, lý giải rằng do sơ suất trong quá trình soạn thảo nên lô đất có ký hiệu A1 thuộc khu quy hoạch đất ở xen ghép TDP Giáp Thượng, phường Hương Văn có giá đất cụ thể là 45 triệu đồng/m2. Vì vậy nay được điều chỉnh thành 4,5 triệu đồng/m2. Văn bản đính chính gửi Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài chính, UBND thị xã Hương Trà để thực hiện.

Lô đất đã được đính chính thành 4,5 triệu đồng/m2

Trước đó, trong phụ lục kèm theo quyết định số 705 /QĐ-UBND về việc quy định giá đất cụ thể để đấu giá quyền sử dụng đất 30 lô đất ở tại thị xã Hương Trà lô đất này được UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế ban hành giá cụ thể lên tới 45 triệu đồng khiến nhiều người choáng váng vì nằm cách xa trung tâm thị xã Hương Trà cũng như TP Huế. Đây là mức giá để làm căn cứ cho UBND thị xã Hương Trà ban hành giá khởi điểm đưa ra bán đấu giá.


Tin, ảnh: Quang Nhật