Tiết kiệm cùng SHB – Đầu tư an toàn, rinh ngàn quà tặng

Trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng phức tạp đến nền kinh tế, gửi tiết kiệm ngân hàng là kênh đầu tư an toàn, sinh lời hiệu quả của nhóm khách hàng “ăn chắc mặc bền”. Thấu hiểu và mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, SHB đã triển khai đa dạng sản phẩm tiết kiệm “đo ni đóng giày”, đáp ứng nhu cầu từng đối tượng cùng ưu đãi lãi suất cạnh tranh. Đặc biệt trong hè 2021, ngân hàng dành tặng hàng chục nghìn quà tặng hấp dẫn tổng giá trị 5 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy trên toàn hệ thống.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, chỉ với số tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng kỳ hạn từ 6 tháng, khách hàng sẽ được nhận ngay các phần quà thiết thực cho mùa hè sắp tới như: áo mưa, ô, binh đựng nước,… Ngoài ra khách hàng có sổ tiết kiệm từ 1 tỷ đồng trở lên với kỳ hạn gửi 6 tháng sẽ được nhận ngay voucher sử dụng dịch vụ phòng chờ đẳng cấp SHB First Club tại Sân bay Quốc tế Nội Bài – Phòng chờ sân bay mạ vàng 24K đầu tiên.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi chào hè 2021 được áp dụng cho nhiều sản phẩm như tiết kiệm lĩnh lãi trước, lĩnh lãi hàng tháng, hàng quý, tiết kiệm bậc thang theo số tiền, tiết kiệm thông minh và hợp đồng tiền gửi với các kỳ hạn từ 6 tháng….

Chú Phạm Huy (65 tuổi) – khách hàng tới gửi tiết kiệm tại SHB chia sẻ: “Với khoản tiền tích lũy sau nhiều năm làm việc, tôi muốn tìm kênh đầu tư an toàn, mỗi tháng có khoản lãi đều đặn để chi tiêu… Sau khi tìm hiểu qua người thân, bạn bè, tôi rất an tâm “chọn mặt gửi tiền” tại SHB vì ngân hàng uy tín, nhân viên thân thiện, chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều quà tặng rất thiết thực và lãi suất cạnh tranh.”

Song song với chương trình khuyến mại cho khách hàng gửi tiết kiệm, khách hàng mở tài khoản tại SHB sẽ được nhận nhiều ưu đãi ấn tượng như: miễn phí mở tài khoản số đẹp theo phong thủy, ngày sinh, số điện thoại,…; miễn phí trọn đời hầu hết các loại phí khi mở tài khoản số đẹp siêu VIP; miễn phí trọn đời phí quản lý gói tài khoản, miễn phí các dịch vụ ngân hàng, hoàn tiền khi chi tiêu và vô số ưu đãi khác khi đăng ký combo S.Basic, S.More hoặc S.Super…

Với nền tảng tài chính vững chắc, kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng và bền vững, SHB ngày càng khẳng định vị thế, uy tín của một ngân hàng thương mại cổ phần top đầu. Bên cạnh đó, với tôn chỉ “Phụng sự từ tâm” là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, thời gian tới, SHB sẽ liên tục ra mắt các sản phẩm dịch vụ với tính năng hiện đại và ưu đãi vượt trội, mang lại tối đa tiện ích cho khách hàng.

Thông tin về SHB:

Trải qua 28 năm hình thành và phát triển, SHB đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Top 1.000 Ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Tính đến 31/03/2021, SHB có tổng tài sản đạt hơn 418 nghìn tỷ đồng. Vốn điều lệ hiện nay đạt hơn 17.510 tỷ đồng. Vốn tự có đạt 38.959 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.500 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 537 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả kinh doanh và công nghệ trong hệ thống NHTM tại Việt Nam. Tầm nhìn năm 2030, SHB đạt tầm vóc ngân hàng bán lẻ hiện đại trong top đầu của khu vực, hiện thực hóa Khát vọng dẫn đầu.

Bảo Quyên – Sở Hữu Trí Tuệ