Cụ thể, Saigon Co.op kết hợp cùng Recycle One đưa vào vận hành chương trình “App Nghĩa tình – Kết nối yêu thương” để kết nối những cá nhân, tổ chức có lòng hảo tâm nhằm giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên xa nhà không thể về quê do dịch Covid-19 tại TP.

Sinh viên chỉ cần tải và đăng ký thông tin của mình trên ứng dụng “R-One Nối vòng tay lớn” do Recycle One phát triển. Căn cứ trên thông tin đăng ký, Recycle One sẽ phối hợp nhà trường và cơ quan chức năng thẩm định trước khi công bố thông tin cần hỗ trợ trên app, website để các nhà hảo tâm chọn tặng tài trợ. Nhà hảo tâm có thể trực tiếp chọn hỗ trợ cho từng trường hợp sinh viên trên website https://www.recycleone.vn/noivongtaylon/ và được thông báo để đến siêu thị Co.opmart để mua nhu yếu phẩm.

Sinh viên có hoàn cảnh kho khăn có thể tham gia “App Nghĩa tình – Kết nối yêu thương” để được hỗ trợ

Được biết, Recycle One là đơn vị xây dựng và phát triển hệ thống, giải pháp công nghệ tác động đến mọi chủ thể trong chuỗi giá trị của nền kinh tế tuần hoàn, một kết nối, đa nền tảng, đáp ứng nhu cầu của ngành tái chế Việt Nam. Bước đầu, chương trình được khởi động tại Trường Đại học Nông Lâm TP. Sau quá trình thí điểm từ nay đến hết năm 2021, chương trình “App Nghĩa tình – Kết nối yêu thương” sẽ từng bước mở rộng đối tượng hỗ trợ là những người yếu thế, những trường hợp thiếu may mắn tại TP.


Tin-ảnh: T.Thanh

Chia sẻ