Ngày 2-3, tại UBND TP HCM, trước sự chứng kiến của Thành ủy – UBND TP HCM, ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng giám đốc Thường trực Saigon Co.op, đã trao tặng 100.000 khẩu trang y tế cho ngành Y tế TP HCM và bày tỏ quyết tâm của Saigon Co.op trong việc đồng hành cùng chính quyền đẩy lùi dịch bệnh, bảo đảm sức khỏe cho người dân. Đây là hành động sẻ chia thiết thực của đơn vị gửi đến tuyến đầu của TP HCM nói riêng, cả nước nói chung trong việc chung tay phòng chống dịch Covid – 19.

Theo ông Đức, thời gian qua, Saigon Co.op đã cung ứng cho thị trường 5 triệu khẩu trang y tế. Đến nay, hệ thống bán lẻ của doanh nghiệp này vẫn đều đặn đưa ra thị trường khẩu trang y tế nhưng sẽ ưu tiên phân phối khẩu trang y tế cho các cơ quan đơn vị chuyên môn tiếp xúc với người dân, khách hàng, đặc biệt là ngành Y tế.

Ngoài việc tặng 100.000 khẩu trang y tế cho ngành y tế, Saigon Co.op còn ưu tiên phân phối khẩu trang y tế cho các cơ quan đơn vị chuyên môn tiếp xúc với người dân, khách hàng, đặc biệt là ngành y tế

Bên cạnh việc tặng hơn 100.000 khẩu trang y tế cho ngành Y tế của TP, từ đầu tháng 3 này, Saigon Co.op đã tung ra thị trường khoảng 10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn đạt chuẩn thương hiệu Co.op Select cho người tiêu dùng thông qua hệ thống bán lẻ của mình là Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.opSmiles, Cheers, Finelife trên cả nước. Đặc biệt, 10 triệu khẩu trang vải kháng khuẩn này được bán không lợi nhuận với giá trung bình chỉ 7.000 đồng/cái.

Cũng với tinh thần chung tay góp sức cùng TP HCM chống dịch, từ ngày 26-2, Saigon Co.op xung phong cung cấp nhu yếu phẩm đến Bệnh viện dã chiến tại Củ Chi. Hằng ngày, siêu thị Co.opmart Củ Chi cung ứng thực phẩm tươi sống đến bệnh viện với giá ưu đãi; riêng các mặt hàng khô được giao hằng tuần và hoàn toàn miễn phí.


Phương An