Ngân hàng Bản Việt cấp sổ tiết kiệm cho khách hàng gửi tiết kiệm online

Với tiện ích này khách hàng vừa có thể nhận sổ tiết kiệm cho các khoản tiền gửi online giống như nhận sổ khi gửi tại quầy, vừa được hưởng lãi suất cộng thêm đến 0,6%/năm so với gửi tại quầy.

Cụ thể, trước đây các khách hàng gửi tiết kiệm online trên Internet Banking hoặc Mobile Banking chỉ sở hữu tài khoản tiết kiệm online, thì hiện tại, khách hàng có thể liên hệ ngân hàng Bản Việt để yêu cầu in sổ tiết kiệm. Việc cấp và tất toán sổ tiết kiệm dành cho khách hàng gửi online hoàn toàn giống với việc việc cấp và tất toán sổ khi khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy. Tiện ích này giúp ích khách hàng rất nhiều trong việc đáp ứng linh hoạt các nhu cầu liên quan đến tài chính của khách hàng.

Có thể nói Ngân hàng Bản Việt là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiện ích cấp sổ tiết kiệm online này đến với khách hàng.

Gửi tiết kiệm online đang là xu hướng được đa số khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi và tính linh động về thời gian, đặc biệt trong giai đoạn hạn chế ra ngoài và tăng cường ở nhà để phòng chống dịch Covid-19 như hiện nay. Khách hàng có thể gửi tiền tiết kiệm vào bất kỳ thời gian nào (24/7), kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, không phải đi ra ngoài, đồng thời chủ động lựa chọn phương thức đáo hạn: Tự động đáo hạn hoặc tất toán về tài khoản thanh toán khi hết kỳ hạn với độ bảo mật cực kỳ cao. Đặc biệt, khách hàng giao dịch gửi tiết kiệm online tại Ngân hàng Bản Việt còn được hưởng ưu đãi lãi suất hấp dẫn cộng thêm đến 0.6%/ năm so với gửi tiết kiệm thông thường tại quầy. Đây là mức lãi suất cộng thêm rất cạnh tranh của Bản Việt trên thị trường trong thời điểm hiện tại.

Để gửi tiết kiệm online, đối với những khách hàng đã có thẻ ATM, thẻ tín dụng Bản Việt có thể truy cập https://digibank.vietcapitalbank.com.vn, sau đó đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử Bản Việt. Đối với khách hàng chưa có tài khoản tại Bản Việt, khách hàng có thể tải ứng dụng Viet Capital Mobile Banking, mở tài khoản tại nhà hoặc bất cứ đâu với 5 phút thực hiện, sau đó chuyển tiền từ tài khoản khác về là hoàn toàn có thể gửi tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn.

Thông tin chi tiết, liên hệ chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng Bản Việt trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1900555596 .

Về Ngân hàng Bản Việt:

Ngân hàng Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 27 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2016 – 2020 với với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” để mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

BTV/SHTT