Theo tư vấn của nhân viên bán hàng, máy thiết kế trục đứng ở giữa lồng giặt giúp quần áo được khuấy đều, không bị xoắn vào nhau như các dòng máy giặt khác, giúp quần áo được giặt sạch đều và không bị nhăn. Chế độ quay của dòng máy giặt này khá cao, có loại lên đến 700 vòng/phút, nên quần áo được giặt sạch tối đa.

Loại máy này có thể giặt từ 15-19 kg, giá bán từ 16-18 triệu đồng/chiếc. Với 11-12 chế độ giặt, 4 chế độ điều chỉnh nhiệt độ nước, 4 mức độ vắt cùng các nút điều khiển được thiết kế bằng cơ khá tiện ích, độ bền cao.

Máy giặt trục đứng không thật sự phù hợp khi sử dụng trong gia đình

Theo ông Lê Văn Trung, chủ tiệm sửa chữa máy giặt ở quận Bình Thạnh (TP HCM), máy giặt trục giữa có công suất mạnh, giúp giặt đồ sạch hơn so với các loại máy thông thường nhưng chỉ phù hợp giặt đồ vải dày ở các cơ sở dịch vụ, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn… Nếu sử dụng cho gia đình, người dùng nên điều chỉnh tốc độ giặt ở mức vừa phải để tránh quần áo nhanh bị rách, bạc màu. Đồng thời, cũng nên lưu ý dòng máy này có công suất lớn nên tiêu tốn điện năng nhiều hơn so với các loại máy giặt thông thường.


Tin-ảnh: G.Hưng

Chia sẻ