LiveTrade: “Át chủ bài” mới của hệ sinh thái số toàn diện

LiveTrade tiên phong xây dựng hệ sinh thái số toàn diện

Thị trường tài chính thế giới đang có những bước chuyển mình đáng kinh ngạc, kéo theo đó là sự xuất hiện của thị trường tài sản số – một xu thế toàn cầu và sẽ ngày càng phổ biến trong tương lai. Bên cạnh đó, các dịch vụ sử dụng công nghệ blockchain cũng ngày càng thu hút sự quan tâm của ngân hàng cũng như những tổ chức tài chính lớn.

Trước sự phát triển mạnh mẽ đó, năm 2019, công ty LiveTrade ra đời với định hướng trở thành giao điểm kết nối thị trường tài chính thế giới. Công ty cung cấp những giải pháp tài chính đột phá, ứng dụng công nghệ hiện đại với mức phí thấp, giao dịch minh bạch và tuân thủ các quy định hiện hành.

Ông Le Pham – CEO công ty LiveTrade chia sẻ: “Mục tiêu của LiveTrade là kết nối thị trường Việt Nam với nền kinh tế toàn cầu, hỗ trợ cộng đồng đầu tư tiếp cận các dịch vụ tài chính tiên tiến trên thế giới. Đây là bước đầu tiên trong chiến lược phát triển của LiveTrade nhằm tạo nên một hệ sinh thái tiên tiến, nơi mà các nhà đầu tư và doanh nghiệp Việt có thể tiếp nhận được nguồn lực tài chính ngoại cùng các công nghệ mới để hoà mình vào dòng chảy chuyển đổi của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”.

Viên gạch đầu tiên xây dựng nên hệ sinh thái LiveTrade chính là sự ra đời của mô hình DIPO (Digital Initial Private Offering), một giải pháp huy động vốn ứng dụng công nghệ blockchain dành cho các SMB và cộng đồng startup. Mô hình DIPO đã được đăng ký thương hiệu tại Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ.

Bằng việc nắm bắt và tận dụng giá trị công nghệ số trong lĩnh vực đầu tư, DIPO đã hỗ trợ các công ty khởi nghiệp tiếp cận nguồn tài chính từ hàng nghìn nhà đầu tư trên khắp thế giới, thành công huy động hơn 80 triệu đô la vốn hóa thị trường. Đồng thời DIPO mở ra cho nhà đầu tư cơ hội tiếp cận những dự án đầy tiềm năng. Ngoài ra, trong thời gian tới, LiveTrade sẽ cùng đối tác chiến lược lớn của mình là các đơn vị tài chính số hàng đầu thế giới tạo điều kiện cho người dùng cá nhân và tổ chức tiếp cận nguồn tài chính đa dạng hơn, kỳ vọng mang tài sản số đến gần hơn với mọi người thông qua ứng dụng thực tế trong đời sống.

LiveTrade và ứng dụng mua bán cổ phiếu trực tuyến LiveTrade App

Với tầm nhìn và kinh nghiệm của mình, LiveTrade nhận thấy rằng bên cạnh thị trường gọi vốn và dịch vụ ngân hàng, thị trường chứng khoán cũng là một mảnh đất màu mỡ với nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng. Tuy nhiên, mảnh đất này lại có quá nhiều quy định và thủ tục khắt khe cùng với những hạn mức đầu tư thiếu linh hoạt. Ngoài ra, tình trạng quá tải hệ thống gây nghẽn lệnh vẫn xảy ra thường xuyên khi số lượng nhà đầu tư cũng như khối lượng giao dịch ngày càng tăng. Điều này đã gây ra tâm lý hoang mang, nghi ngại cho nhiều người khi đầu tư vào thị trường này.

Nhận thức được những điểm yếu tồn tại trong giao dịch chứng khoán, LiveTrade đã cho ra đời LiveTrade App – ứng dụng mua bán cổ phiếu trực tuyến với mức phí “0” đồng. Với giao diện đơn giản, thao tác đơn giản, dễ hiểu, mục tiêu của công ty là hướng đến đối tượng khách hàng không phải là những nhà đầu tư chuyên nghiệp. LiveTrade App mở ra cơ hội đầu tư chứng khoán cho mọi người, từ sinh viên đến nội trợ, thậm chí là những nhân viên văn phòng với khả năng tài chính khiêm tốn nhờ vào hạn mức đầu tư linh hoạt.

Chỉ cần từ 20.000 VND là bạn đã có thể mua được cổ phiếu của công ty mà mình yêu thích. LiveTrade App hợp tác với VNDirect mang đến cho khách hàng những mã cổ phiếu tăng trưởng nhất trên các sàn giao dịch HOSE, HNX và Upcom. Bên cạnh những tính năng vượt trội như thực hiện giao dịch và khớp lệnh 24/7, những lợi ích về cổ tức vẫn được đảm bảo đầy đủ cho người dùng, giúp khách hàng an tâm hơn khi giao dịch.

Dự kiến LiveTrade sẽ ra mắt người dùng vào tháng 11/2021 trên nền tảng Android và iOS. Đây chính là giải pháp thiết thực cho những nhà đầu tư nhỏ lẻ với số vốn khiêm tốn nhưng mong muốn có được cơ hội đầu tư vào thị trường chứng khoán bùng nổ như hiện nay.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, LiveTrade đang trên con đường xây dựng và hoàn thiện một hệ sinh thái toàn diện trên nền tảng blockchain, đưa người dùng và nhà đầu tư đến gần hơn với công nghệ số và tiên phong xây dựng tương lai thị trường tài chính trên nền tảng số tại Việt Nam.

Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo