Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) trả lời: Sau hơn một năm thử nghiệm trên các nền tảng công nghệ tương tác khách hàng, ACB đã “chào sân” sản phẩm Tài khoản trực tuyến (eKYC) với những công nghệ mới nhất trên thị trường. Đặc biệt, trong mùa dịch Covid-19, đây là một giải pháp giao dịch ngân hàng tối ưu dành cho khách hàng với 3 điểm nổi bật: nhanh, an toàn và miễn phí chuyển tiền.

Tài khoản trực tuyến của ACB được thiết kế khả năng phòng chống gian lận với các lớp quy tắc kiểm tra chặt chẽ. Những tình huống gian lận cũng đã được ACB nghiên cứu để thực hiện nâng cấp hệ thống tương ứng, bảo đảm tài khoản trực tuyến ACB vượt qua được sự tấn công có mục đích, giữ mức độ bảo mật và an toàn thông tin cao cho khách hàng.

Với chiếc smartphone hoặc tablet, laptop, sau 1 phút hoàn thành những thao tác cần thiết là khách hàng có ngay tài khoản trực tuyến ACB (điền thông tin và thực hiện định danh eKYC, sử dụng ngay tài khoản trực tuyến) và hưởng các ưu đãi: miễn 100% phí chuyển khoản online trong và ngoài hệ thống và nhận tiền ngay trong vòng 1 phút, không phí quản lý tài khoản và không yêu cầu số dư tối thiểu.

Tài khoản trực tuyến của ACB được thiết kế khả năng phòng chống gian lận với các lớp quy tắc kiểm tra chặt chẽ

Để mở tài khoản trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Đăng nhập bằng một trong các cách thức: Truy cập https://dangkytructuyen.acb.com.vn hoặc ACB Mobile App hoặc Scan QR code.

Bước 2: Chọn sản phẩm “Tài Khoản trực tuyến” và điền thông tin theo yêu cầu: Đăng ký thông tin liên lạc, thực hiện eKYC định danh khách hàng, đăng ký thông tin cá nhân, xác nhận thông tin.

Bước 3: ACB cung cấp số “Tài khoản trực tuyến” và mật khẩu để khách hàng thực hiện ngay giao dịch trên ACB Mobile App.

Để tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm, hạn mức giao dịch, ưu đãi dành riêng cho tài khoản trực tuyến, khách hàng vui lòng vào website https://www.acb.com.vn.


Thy Thơ

Chia sẻ