Nhắc đến Việt Nam, các du khách thường nghĩ đến Sa Pa, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc… trong suốt nhiều năm. Du khách cũng thường ghé thăm các điểm đến theo mùa, hoặc theo xu hướng chứ không có sự ổn định lâu dài. Điển hình như làn sóng Covid-19 thứ 2 khiến Việt Nam lỡ mất mùa du lịch biển, thời điểm du lịch khởi sắc nhất hằng năm.

Rõ ràng, du lịch nội địa cần thay đổi tư duy và tiếp cận những góc nhìn, sản phẩm độc đáo để tối ưu được tiềm năng du lịch mà Việt Nam đang sở hữu.

Tạo ra một phong cách du lịch nghỉ dưỡng mới

Khái niệm du lịch không còn gói gọn trong việc khám phá những điểm đến mới, tìm hiểu những nền văn hóa mới. Chắc hẳn nhiều người đã từng có cảm giác yêu thích đặc biệt với một điểm đến nào đó khiến bạn muốn quay lại mỗi năm. Mùa hè nhất định phải đi Hội An một lần hay xuân về phải dành ít nhất vài ngày để lên miền núi ngắm hoa mai, hoa đào. Mỗi một lần quay lại, dù điểm đến là giống nhau nhưng cảm nhận và trải nghiệm sẽ hoàn toàn khác biệt.

Cần những sản phẩm du lịch thu hút khách quay trở lại nhiều lần

Sự gắn kết này đến từ nhiều yếu tố như cảnh quan, khí hậu, môi trường, chất lượng dịch vụ, ẩm thực hay văn hóa bản địa, sự thân thiện của cư dân địa phương… Ngành du lịch cần sự mới mẻ nhưng cũng cần những điểm đến thu hút khách quay lại nhiều lần và giới thiệu đến bạn bè, người thân của họ. Ví dụ như Công ty ALMA cũng là một trong những đơn vị tiên phong chủ động tạo ra một mô hình nghỉ dưỡng với concept tương tự như vậy.

Với sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của công ty này, khách hàng có được tuần nghỉ cố định hằng năm tại khu nghỉ dưỡng ALMA, trong nhiều năm liên tiếp. Nghe thì có vẻ kỳ lạ, làm sao có thể quay lại cùng địa điểm trong nhiều năm để đi du lịch? Nhưng được nghiên cứu và thiết kế đặc biệt, resort này sở hữu cho mình gần 40 tiện ích, chưa kể hàng loạt hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng tại đây tạo sự mới mẻ cho du khách mỗi lần ghé thăm dù vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ khiến khách hàng cảm thấy thân thuộc nhưng vẫn có nét mới lạ

Nhiều khách hàng chia sẻ họ coi Vịnh Thiên Đường ALMA như một ngôi nhà thứ 2 mà cả gia đình sẽ dành thời gian để quay lại và tận hưởng mỗi năm. Nếu đã là nhà, bạn sẽ nhớ và sẽ mong muốn quay lại nhiều lần mà không hề chán. Sự gắn kết và tình cảm của mỗi khách hàng của Công ty ALMA với ngôi nhà của mình giữ chân và lôi kéo họ quay lại mỗi năm.

Kết nối du lịch nội địa và du lịch quốc tế

Với các khách hàng muốn đi nghỉ ở một địa điểm ngoài ALMA thì có thể lựa chọn 1 trong 4.300 khu nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn thế giới. Điều này có được là bởi ALMA là đối tác của RCI (Resorts Condominiums International) – Hệ thống trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới. Do vậy, thông qua RCI, khách hàng có thể trao đổi kỳ nghỉ của mình để đi nghỉ tại một nơi khác. Và ngược lại, các chủ sở hữu kỳ nghỉ tại khác resort khác trên thế giới cũng có thể tới ALMA resort để nghỉ dưỡng.

Tiếp cận khách quốc tế qua nhiều nguồn

Đây là một mô hình độc đáo giúp tối đa hóa công suất sử dụng của resort cũng như tạo điều kiện để khách nghỉ dưỡng có được trải nghiệm đa dạng với một chi phí hợp lý. RCI là một mạng lưới được bảo chứng với nguồn khách lên đến gần 4 triệu du khách quốc tế mà các resort nên tận dụng và kết nối để thúc đẩy tiềm năng du lịch nội địa. Và ALMA resort là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam nằm trong hệ thống này.

Điểm đến và khu nghỉ dưỡng nội địa trở thành lựa chọn hàng đầu

Sở hữu đường bờ biển dài cùng nhiều cụm đảo kết hợp địa hình đồi núi, Việt Nam có nhiều điểm đến với cảnh quan kỳ vĩ, độc đáo khiến nhiều tạp chí du lịch trên thế giới không tiếc lời ca ngợi. Tận dụng lợi thế này, nhiều resort 5 sao được xây dựng và phát triển tại các vị trí đắc địa ven biển.

Tuy nhiên, khi nhắc đến nghỉ dưỡng sang chảnh hay các khu resort 5 sao, đa phần nhóm khách thượng lưu sẽ tìm kiếm những điểm đến nổi tiếng tại nước ngoài. Đồng thời nhóm khách trung lưu sẽ không cân nhắc đến bởi lo ngại về chi phí sẽ phải bỏ ra. Sản phẩm của Công ty ALMA đưa đến một giải pháp giúp khu nghỉ dưỡng 5 sao có thể tiếp cận đến lượng đông khách hàng hơn. Điều này đặc biệt giá trị hơn trong giai đoạn Covid-19, lượng khách nội địa giảm sút và du khách quốc tế không thể đến Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao ALMA resort tại Bãi Dài, Khánh Hòa

Thông qua trải nghiệm thực tế và chia sẻ của các nhóm khách hưởng quyền lợi từ sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ, khách du lịch Việt Nam biết rằng giờ đây mình và gia đình có thể tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp ngay tại Việt Nam với chi phí hợp lý. Từ đó, hình ảnh các điểm đến và khu nghỉ dưỡng như ALMA resort dần trở nên quen thuộc và thành lựa chọn hàng đầu với các du khách và gia đình Việt Nam, cũng như tạo ra thói quen đầu tư cho một kỳ nghỉ dưỡng thật sự chất lượng. Với những thay đổi này, Công ty ALMA đã đóng góp nỗ lực cho việc thúc đẩy tiềm năng du lịch nội địa.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

Alma Resort, Bãi Dài, Khánh Hòa | “Happiness – Harmony – Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

· https://alma.vn/

· https://www.alma-resort.com/

· Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

· Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

· Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

o Hà Nội: Tầng 7, 15 và 20, tòa nhà Capital Tower, 109 phố Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

o TP Hồ Chí Minh: Tầng 29 và 30, tòa nhà Lim Tower, 9-11 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

o Khánh Hòa: D7a2, TT4X6 Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare


C.Linh

Chia sẻ