Trước đó, hệ thống này thông báo tạm ngừng kinh doanh mặt hàng HOTPOT (lẩu ly) để làm rõ phản ánh của khách hàng về nghi vấn sản phẩm có 3 con dòi.

Thông báo trên fanpage chính thức, chuỗi cửa hàng tiện lợi này cho hay sau khi ghi nhận ý kiến cũng như xác minh cụ thể sự việc cùng kết quả kiểm tra của bên thứ 3 độc lập, kết luận mẫu vật được khách hàng chỉ ra không phải là ấu trùng, mà đó là một phần bên trong hạt ớt. “Chúng tôi xác nhận rằng nó an toàn” – phía FamilyMart khẳng định.

Bài đăng của FamilyMart đính kèm hình ảnh phóng đại bằng kính hiển vi chụp mẫu vật tìm thấy trong quá trình kiểm tra, xác minh. Cùng với đó, là hình ảnh thành phần của hạt ớt có trong lẩu để so sánh, đối chiếu.

Thông tin đăng trên fanpage của FamilyMart về nghi vấn lẩu ly có dòi

Dù xác minh sản phẩm không có dòi như phản ánh nhưng FamilyMart vẫn lên tiếng xin lỗi khách hàng vì sự lo lắng và bất tiện do các thông tin về sản phẩm hotpot trong những ngày gần đây.

Trước đó, ngày 4-9, anh N.T.H (21 tuổi, ngụ quận 8) đã đăng một bài viết lên một hội nhóm mạng xã hội, phản ánh việc ly lẩu mua ở 1 cửa hàng FamilyMart tại quận 8 có 3 con dòi. Vụ việc khiến nhiều khách hàng quen thuộc ở đây không khỏi lo lắng.

Theo anh H., sau khi gặp sự cố trên, anh có thông báo cho nhân viên về vụ việc chứ không đòi bồi thường hay hoàn tiền, chỉ báo lại để cửa hàng kiểm tra lại đồ đông và nước lẩu để không lặp lại sự việc đáng tiếc trên.

Hình ảnh vật thể được nghi là “dòi” có trong lẩu ly của FamilyMart đăng trên trang mạng xã hội ngày 4-9 khiến nhiều người hoang mang

Bài chia sẻ này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và hoang mang của người dùng về chất lượng món ăn tại các cửa hàng tiện lợi.


T.Nhân