Vì vậy, để giảm thiểu các rủi ro, người chăn nuôi cần phải chọn con giống từ những đơn vị lâu năm, uy tín trong ngành.

Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) được biết đến với quy trình chăn nuôi khép kín đầu tiên tại TP HCM. Hiện nay, Sagrifood đã có 3 xí nghiệp trực thuộc thành lập từ trước những năm giải phóng. Nhiệm vụ chính của 3 xí nghiệp là nhập con giống thuần chất lượng cao từ các nước Anh, Bỉ, Pháp, Mỹ về nuôi dưỡng và lai tạo ra những dòng sinh sản, sinh trưởng tốt, cho năng suất cao và ổn định, có tính thích nghi tốt với điều kiện chăn nuôi tại Việt Nam nhằm cung cấp con giống tốt nhất cho người chăn nuôi.

Trại chăn nuôi heo tại Xí nghiệp Chăn nuôi heo Phước Long, trực thuộc Sagrifood

Đặc tính con giống của Sagrifood là dễ nuôi, ít bệnh và tăng trọng nhanh, chuyển hóa thức ăn tốt, khỏe mạnh. Theo đó, heo được tiêm ngừa đầy đủ các loại vắc-xin cần thiết trước khi xuất chuồng.

Nhằm bảo đảm hiệu quả chăn nuôi, ngoài việc cung cấp con giống tốt, Sagrifood còn hỗ trợ người chăn nuôi dịch vụ chăm sóc, như tư vấn thực hiện các biện pháp an toàn sinh học, kỹ thuật chăn nuôi (hướng dẫn cách nuôi dưỡng, quản lý và chăm sóc đàn, quy trình phòng và kiểm soát dịch bệnh…).

Người chăn nuôi có nhu cầu về con giống có thể liên hệ: Xí nghiệp Heo giống cấp I (thôn Suối Tứ, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận), ĐT: 0913 878832 (gặp chị Phú); Xí nghiệp Chăn nuôi heo Đồng Hiệp (số 27 Phạm Văn Cội, ấp 3, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, TP HCM), ĐT: 038 3210841 (gặp anh Bình); Xí nghiệp Chăn nuôi heo Phước Long (số 44 đường 494, ấp 3, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, TP HCM), ĐT: 0985154321 (gặp anh Tấn).


Tin-ảnh: N.Sang

Chia sẻ