Ngày 3-11, đại siêu thị Emart Sala chính thức khai trương tại tầng B1 – THISO Mall, Khu đô thị Sala (TP Thủ Đức, TP HCM). 

Trước đó, đại siêu thị Emart Sala đã mở bán thử nghiệm trong 3 ngày (từ 31-10 đến 2-11), thu hút đông khách hàng đến mua sắm nhờ có chương trình khuyến mãi lớn, trong đó có hơn 300 mặt hàng giảm sốc.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, trong buổi sáng khai trương chính thức, lượng khách đến Emart Sala mua sắm đông gấp nhiều lần những ngày trước. Đến gần 10 giờ sáng, nhiều lối đi bên trong khu vực mua sắm tự chọn đã đông kín khách. 

Mới đầu giờ sáng, nhiều khu vực bên trong Emart Sala đã đông khách

Nhiều gian hàng ẩm thực, thời trang bên ngoài siêu thị như Highlands Coffee, Passio,  KFC, Pizza Hut… cũng không còn chỗ ngồi.

Hầu hết khách hàng bị thu hút bởi lượng hàng phong phú được khuyến mãi giảm giá với mức giảm lên đến 50%.

Khu trưng bày sản phẩm khuyến mãi

Emart Sala là đại siêu thị thứ 2 tại Việt Nam kể từ khi Emart đầu tiên khai trương đi vào hoạt động tại Gò Vấp (TP HCM) năm 2015.

Emart là thương hiệu của nhà bán lẻ số 1 ở Hàn Quốc. Năm 2021, tập đoàn THACO đã mua lại quyền kinh doanh của Emart tại Việt Nam để tiếp tục kinh doanh và phát triển thêm những dự án mới. 

Quầy thực phẩm chế biến sẵn luôn đông khách

Với định vị mô hình siêu thị thực phẩm chất lượng cao, trong không gian hơn 6.500m2 cùng diện tích bán hàng hơn 4.000m2, Emart Sala trưng bày đầy đủ các ngành hàng từ thương hiệu trong nước và các sản phẩm đến từ Hàn Quốc, đáp ứng nhu cầu khác nhau cho khách hàng.

Khách mua hàng trong ngày khai trương

Dự kiến, trong năm 2023, THISO sẽ đưa vào hoạt động 1 siêu thị Emart nữa tại TP HCM. THISO đặt mục tiêu 20 siêu thị Emart trong 5 năm tới và doanh thu 1 tỉ USD vào năm 2026. 


Tin – ảnh: Thanh Nhân