Cảnh báo mạo danh dịch vụ tài chính Srisawad Việt Nam để lừa đảo

Theo Công ty TNHH Srisawad Việt Nam thời gian qua, trên địa bàn nhiều tỉnh thành có trụ sở, văn phòng của công ty hoạt động kinh doanh xuất hiện nhiều đối tượng mạo danh cán bộ của Công ty để lừa đảo khách hàng.

Srisawad Việt Nam là một trong những công ty con của tập đoàn tài chính International Holding với 100% vốn Thái Lan. Công ty khuyến cáo khách hàng có nhu cầu vay, sử dụng dịch vụ tài chính của công ty nên đến trực tiếp trụ sở, văn phòng giao dịch để được hướng dẫn tránh tình trạng bị lừa đảo trên mạng.

Cụ thể, các đối tượng mạo danh đã gọi điện đến cho các khách hàng với lời mời cho vay, tự xưng là nhân viên Công ty Srisawad Việt Nam hướng dẫn nạn nhân add zalo (kết bạn) với số điện thoại.

Sau khi add zalo, theo hướng dẫn, khách hàng sẽ cài đặt ứng dụng (App “S.O.P”, App “Autocash”, ) trên điện thoại di động (smart phone) để làm hồ sơ vay; ; tiếp tục người sử dụng zalo trên yêu cầu khách hàng chuyển số tiền vào tài khoản ngân hàng và sẽ nhận được khoản vay giải ngân từ phía Công ty.

Thông qua app trên, khách hàng sẽ nhận Hợp đồng vay (bằng hình ảnh) có ký tên của chính khách hàng đó thể hiện Bên cho vay là “Công ty TNHH Srisawad Việt Nam (địa chỉ: 128 Nguyễn Du, phường Bến Thủy, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, MST: 2901807716)

Công ty TNHH Srisawad Việt Nam

Hiện nay đã rất nhiều người tại một số tỉnh thành như Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Tp Vinh (Nghệ An) đã bị lừa đảo bởi cùng chiêu trò tương tự như trên.

Công ty TNHH Srisawad Việt Nam khẳng định không liên quan hay hợp tác với các đối tượng lừa đảo trên mạnh và cảnh báo khách hàng thận trọng trong việc giao dịch trao đổi thông tin với các đối tượng trên mạng trực tuyến. Công ty TNHH Srisawad Việt Nam không thu của khách hàng bất kỳ một loại phí nào, cũng không yêu cầu khách hàng chuyển bất cứ khoản tiền nào trước khi giải ngân cho vay.

Vì vậy, việc các đối tượng có hành vi sử dụng thông tin của Công ty Srisawad, sử dụng logo chữ S mạo danh là nhân viên Công ty nhằm cố ý tạo nhầm lẫn cho khách hàng, người dân là đang sử dụng sản phẩm dịch vụ do Công ty cung cấp để thực hiện việc nhận 10% khoản vay đã xâm phạm, ảnh hưởng lớn đến quyền, lợi ích, hình ảnh của Công ty Srisawad nói riêng và trật tự an toàn xã hội nói chung.

Do đó, để ngăn ngừa sự việc phạm tội tiếp diễn, gây mất trật tự an toàn xã hội, bằng đơn này, Công ty Srisawad Việt Nam đã có văn bản đề nghị cơ quan Công an vào cuộc tiến hành điều tra, làm rõ, xử lý đối tượng mạo danh nhân viên công ty lừa đảo khách hàng. Công ty khuyến cáo các khách hàng có nhu cầu vay vốn, sử dụng dịch vụ tài chính liên hệ với các đại lý chính thức của Công ty để được các nhân viên hướng dẫn, phục vụ.

Srisawad Việt Nam là một trong những công ty con của tập đoàn tài chính International Holding với 100% vốn Thái Lan. Công ty TNHH Srisawad Việt Nam thành lập từ 2016 có trụ sở chính ở 128 Nguyễn Du, Phường Bến Thủy, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Hiện Srisawad Việt Nam có 108 chi nhánh trên toàn quốc trải dài từ nghệ an đến cà mau với gần 1500 nhân sự. SRISAWAD VIỆT NAM tự hào mang đến giải pháp cho vay tiền tiêu dùng tín chấp phù hợp nhất cho Khách hàng và luôn cam kết mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất nhờ những ưu điểm vượt trội trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH SRISAWAD VIỆT NAM

  • Trụ sở chính: 128 Nguyễn Du, Phường Bến Thủy, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

  • Văn phòng đại diện TP HCM: 928 Lạc Long Quân, Phường 8, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

  • Email: sales@vn.srisawadpower.com
  • SĐT: 1900 633 325
  • Website: www.srisawadvietnam.com

Vô Viên – Sở Hữu Trí Tuệ