Lễ khai trương căn hộ mẫu Opal Skyline được tổ chức sáng ngày 15-8 tại tầng 7 TTTM Gigamall, Thủ Đức, TP HCM

Tại đây, chủ đầu tư cho trưng bày sa bàn dự án cùng hai sản phẩm căn hộ điển hình; căn 2 phòng ngủ – 60,64 m2 và căn 3 phòng ngủ – diện tích 85,62 m2. Các căn hộ mẫu này đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng; trong đó khu vực sinh hoạt chung được thiết kế đầy đủ chức năng của phòng khách và phòng bếp có diện tích từ 27-34,97 m2. Các phòng ngủ lớn đều được bố trí cửa sổ thông thoáng, phân bố hợp lý để tối đa hóa không gian. Lôgia của các căn hộ nối liền với phòng khách, giúp căn hộ luôn chan hòa ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt khu vực giặt/phơi được thiết kế khéo léo để vẫn kín đáo, hợp mỹ quan nhưng vẫn thông thoáng và đảm bảo công năng.

Bên cạnh thiết kế tinh tế, căn hộ tại Opal Skyline sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong đó có gạch granite 80x80cm cho phòng khách và sàn gỗ nhập khẩu cao cấp cho phòng ngủ nhằm tôn lên sự tinh tế và sang trọng. Cửa gỗ chống cháy 3 lớp cùng hệ thống khóa điện tử và intercom với tính an ninh cao sẽ được bàn giao khi hoàn thiện.

Các căn hộ tại lầu 7, Gigamall (Q. Thủ Đức, TP HCM) đều được thiết kế tinh tế, hiện đại theo đúng phong cách và chuẩn mực của dự án

Ngay sau khi khai trương, căn hộ mẫu cũng sẽ mở cửa cho khách tham quan, trải nghiệm thực tế không gian sống tương lai. Tuy nhiên trong tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp, việc tham quan cũng được chủ đầu tư tiến hành với số lượng hạn chế, giữ đúng tinh thần giãn cách xã hội, toàn dân chống dịch của Chính phủ.

Từng nhóm nhỏ khách hàng được các nhân viên kinh doanh dẫn vào tham quan nhà mẫu dự án

Đây là dự án thứ 2 tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Opal tại Bình Dương của Tập đoàn Đất Xanh. Opal Skyline sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thuận An. Dự án bao gồm 2 tháp 36 tầng, được xây dựng trên diện tích 11.003,2 m2 với thiết kế hiện đại, sang trọng cung cấp hơn 1.500 sản phẩm căn hộ từ 1 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ cùng 24 căn thương mại dịch vụ với lợi thế vừa để ở, vừa kinh doanh, dễ dàng cho thuê sinh lời, gia tăng giá trị lợi nhuận.

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Tiết trung tâm Tp. Thuận An, từ Opal Skyline có thể kết nối nhanh chóng đến các khu thương mại lớn như AEON Mall Bình Dương, Lottemart, sân Golf Sông Bé, khu công nghiệp VSIP, các bệnh viện quốc tế Becamex và Colombia. Ngoài ra trên trục đường này, cư dân có thể dễ dàng đến nhiều cơ quan hành chính của thành phố Thuận An như Công An thành phố, UBND thành phố, cũng như các ngân hàng lớn và hệ thống các trường học từ mầm non tới trung học.

“Chúng tôi cùng với các đối tác đẳng cấp tập trung mọi tâm sức để cùng nhau tạo nên Khu căn hộ cao cấp Opal Skyline. Mỗi đường nét thiết kế đều làm toát lên vị thế và đẳng cấp của công trình biểu tượng nổi bật của thành phố Thuận An.” – Ông Lê Trung Hiếu, Kiến trúc sư trưởng của dự án cho biết. Sự đầu tư công phu về nội thất và tinh tế trong từng đường nét thiết kế của các căn hộ mẫu Opal Skyline đã nhận phản hồi tốt từ khách tham quan. Tất cả nhằm mang đến một không gian sống chất lượng, cuộc sống phồn vinh cho cư dân nơi đây. Thông tin chi tiết về dự án, truy cập website: https://opalskyline.vn .


Nguyễn Sơn

Chia sẻ