Trong vụ việc khá kỳ lạ này, một y tá đã bị đình chỉ công tác sau khi anh ta quan hệ tình dục với bệnh nhân Covid-19 trong nhà vệ sinh của một bệnh viện ở Indonesia. Cả hai đang bị cách ly sau khi bệnh nhân công bố chi tiết về vụ việc trên mạng xã hội, báo India Today đưa tin.

Y tá này đang điều trị cho bệnh nhân Covid-19 ở thủ đô Jakarta – Indonesia. Ảnh:The Sun

Bệnh nhân Covid-19 đã tải lên một ảnh chụp màn hình các tin nhắn trên WhatsApp được trao đổi giữa cả hai người.

Người đàn ông và y tá đều bị thẩm vấn sau khi bài đăng cụ thể của anh ta lan truyền trên mạng xã hội. Cả hai thừa nhận rằng họ đã gặp nhau để quan hệ tình dục trong một nhà vệ sinh tại cơ sở cách ly Wisma Atlet ở thủ đô Jakarta. Trên thực tế, y tá đã lột bộ đồ bảo hộ PPE của mình trước khi hành sự.

Vụ việc xảy ra tại vùng Wisma Atlet Kemayoran, thủ đô Jakarta. Ảnh: Newsflash

Trung tá Arh Herwin BS, trưởng ban thông tin của Bộ chỉ huy quân sự khu vực cho biết, cả bệnh nhân và y tá đều đã bị bắt vì phạm luật.

Nói với truyền thông địa phương, Trung tá Herwin cho biết:”Trường hợp này đã được chuyển cho Cảnh sát Trung tâm thủ đô Jakarta. Chúng tôi đã bảo đảm nhân viên y tế là nhân chứng và yêu cầu cung cấp thêm thông tin. Trong khi đó, bệnh nhân tiếp tục được cách ly. Đối với các điều kiện và quy tắc của quy trình chăm sóc sức khỏe, y tá đã tiếp xúc với một bệnh nhân Covid-19, vì vậy người này đang bị cách ly một thời gian”.

Theo tờ Daily Mai, hai người đàn ông này có thể phải đối mặt với án tù 10 năm nếu bị buộc tội theo luật chống khiêu dâm của Indonesia.


Nguyễn Trường

Chia sẻ