Trang news.com.au đưa tin nạn nhân Matthew Thane, 18 tuổi, bị bắn chết ngay tại nhà vào khoảng 6 giờ (giờ địa phương) ngày 18-8 ở TP Flower Mound, bang Texas – Mỹ. Tối 19-8, lực lượng cảnh sát TP Pleasanton – bang California, cách hiện trường khoảng 2.700 km, đã đến bắt nghi phạm trong vụ giết người nhưng người này được cho là đã tự sát trước khi họ đến.

Thi thể có vết thương do súng gây ra của nghi phạm được tìm thấy bên trong một ngôi nhà. Tờ Mercury News đưa tin các bằng chứng trong điện thoại của người này có liên quan đến vụ giết người ở bang Texas.

Nạn nhân Matthew Thane. Ảnh: Facebook

Trong thông báo công bố tối 18-8, các thám tử của TP Flower Mound cho biết nghi phạm đội mũ bảo hiểm, mặc quần jeans và lái xe ngược trở về nhà sau khi gây án. Tờ Mercury News dẫn lời một cảnh sát cho biết anh ta đã đốt cháy một bình propane ngoài nhà Thane để lừa cậu này ra ngoài rồi nổ súng bắn chết.

Cảnh sát tin rằng hung thủ và nạn nhân quen biết nhau qua game online và đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc có phải do xích mích hay không.


Bảo Hạnh (Theo News.com.au)

Chia sẻ