Đài NDTV hôm 9-10 dẫn lời cảnh sát TP Leicester – Anh cho biết họ nhận được cuộc gọi báo tai nan và lập tức đến hiện trường hôm 2-10.

Một bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chiếc xe tải nhỏ gần như nằm giữa hai chiếc xe tải chở hàng nặng và biến dạng không còn nhận ra.

Xe tải bị hai xe khác nghiền bẹp dúm, nữ tài xế thoát chết thần kỳ. Ảnh: Facebook

Theo báo Leicestershire Live, vụ tai nạn khiến cả 4 làn đường của xa lộ bị đóng cửa trong nhiều giờ. Tài xế chiếc xe tải nhỏ cho hay cô rất may mắn khi thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

“Người điều khiển chiếc xe tải ở giữa đã trúng số. Rất vui khi nhận được báo cáo cô chỉ bị thương rất nhẹ” – cảnh sát hạt Leicestershire viết trên mạng xã hội Twitter khi chia sẻ bức ảnh nói trên.

Bức ảnh được đăng lại trên trang Facebook của Idiot UK Drivers Exposed hôm 9-10, sau đó lan truyền trên mạng xã hội. Nó được chia sẻ hơn 3.000 lần trên Facebook và thu về hơn 1.400 bình luận.

“Tôi đã phải hứng chịu hậu quả của việc xa lộ bị đóng cửa. Một cảnh tượng kinh hoàng. May mắn thay, tài xế chiếc xe tải nhỏ đã ra khỏi xe vào thời điểm đó và đang hồi phục” – một người dùng Facebook kể lại.


Phạm Nghĩa (Theo NDTV)

Chia sẻ