Tờ New Zealand Herald ngày 8-7 đưa tin Barron Trump được chụp ảnh khi đi cùng với bà Melania Trump rời khỏi Trump Tower hồi tuần này. Các bức ảnh cho thấy cậu út 16 tuổi nhà ông Trump bước đi cạnh mẹ, cầm giúp mẹ 1 chiếc túi hiệu Louis Vuitton, trong khi bà Melania cầm túi Hermes Birkin trị giá 15.000 USD.

Vào tháng trước, trong 1 hội nghị của đảng Cộng hòa tổ chức ở bang North Carolina, ông Trump tiết lộ Barron đã cao 2,06 m. Được biết, ông Trump cao 1,9 m, trong khi bà Melania – 1 cựu người mẫu – cao 1,8 m.

Barron vốn nổi tiếng là người nhút nhát trước ống kính và luôn được gia đình bảo vệ khỏi sự chú ý của công chúng khi còn sống ở Nhà Trắng. Kể từ khi chuyển về ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở TP Palm Beach, bang Florida vào đầu năm nay, cậu hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Con trai út nhà ông Trump cao vượt trội khi đi cạnh mẹ. Ảnh: Daily Mail

Về phần ông Trump, các báo cáo gần đây khẳng định ông sẽ chuyển đến sống ở TP Bedminster, bang New Jersey để tiến hành các hoạt động chính trị và gây quỹ mới. Hiện chưa rõ bà Melania và Barron có chuyển chỗ ở cùng ông hay không.

Cựu tổng thống Mỹ vừa đệ đơn kiện 3 trong số những công ty công nghệ lớn nhất nước và khẳng định ông cùng những người thuộc phe bảo thủ khác đã bị kiểm duyệt sai. Tuy nhiên, các chuyên gia pháp lý nhận định các vụ kiện này có khả năng thất bại dựa trên tiền lệ và sự bảo vệ pháp lý hiện nay dành cho các công ty công nghệ.

Các công ty bị ông Trump khởi kiện gồm Facebook, Twitter và YouTube của Google cùng những người điều hành của chúng, lần lượt là ông Mark Zuckerberg, ông Jack Dorsey và ông Sundar Pichai. Trong cuộc họp báo công bố vụ kiện hôm 7-7, ông Trump yêu cầu được khôi phục tài khoản.

Ông Trump bị khóa tài khoản trên những mạng xã hội này từ tháng 1 khi những người ủng hộ ông gây ra cuộc bạo loạn tại Điện Capitol. Các công ty này lo ngại ông Trump sẽ tiếp tục kích động bạo lực nên khóa tài khoản của cựu tổng thống. Cả 3 công ty đều từ chối bình luận về vụ kiện.


Bảo Hạnh

Chia sẻ