Theo thông tin ngày 25-10 của trang Daily Mail, anh Vivek Chadha (33 tuổi) có liên hệ mật thiết với Đảng Bảo thủ của Anh và là người điều hành tập đoàn đắt giá Nine Group. Anh qua đời tại một căn nhà ở trung tâm thủ đô London vào sáng sớm 24-10 (giờ địa phương), chỉ vài giờ sau khi bị bắt gặp tiệc tùng tại hộp đêm Annabel tối 23-10. 

Mới 2 tháng trước, Chadha đã tổ chức đám cưới với cô Stuttee Chaddha (29 tuổi) tại khách sạn 5 sao JW Marriott Grosvenor House. Các hoạt động tiệc tùng mừng đám cưới kéo dài đến 1 tuần sau đó. 

Trong cuộc phỏng vấn riêng với trang Daily Mail, góa phụ trẻ Chaddha đau khổ: “Không có từ ngữ nào có thể diễn tả những gì đã xảy ra. Tôi bị sốc và đang cố gắng tiếp nhận sự thật này. Chúng tôi chỉ mới kết hôn được 8 tuần và đó là một hôn lễ tuyệt vời. Giờ đây tôi lại phải đối mặt với sự ra đi của tình yêu đời mình. Tôi cảm thấy bàng hoàng và tan vỡ”.

Triệu phú Vivek Chadha trong lễ cưới với cô dâu Stuttee Chaddha. Ảnh: Facebook

Anh Chadha chụp hình với cựu Thủ tướng Anh David Cameron. Ảnh: Nine Group

Rất có thể Chadha sẽ được khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân cái chết vì anh vẫn còn trẻ và dường như không có vấn đề sức khỏe nào. Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận với triệu phú cho biết anh qua đời vì nguyên nhân tự nhiên.

Nguồn tin nói thêm: “Anh ấy không qua đời ở trung tâm London mà tại nơi khác. Chúng tôi chưa biết hết các chi tiết và đang chờ đợi để biết chính xác chuyện gì đã xảy ra”. 

Bạn bè của vị đại gia trẻ tuổi tiết lộ gia đình vẫn chưa được thông báo nguyên nhân chính xác về cái chết của anh. Tuy nhiên, một người khẳng định các báo cáo ban đầu cho thấy triệu phú trẻ tuổi bị lên cơn đau tim. 

Được biết, tập đoàn bất động sản Nine Estates Limited của anh Chadha đạt doanh thu 2,5 triệu bảng Anh trong 2 năm trước đó, với tổng lợi nhuận là 1,3 triệu bảng Anh.


Bảo Hạnh

Chia sẻ