Theo WSJ, tỉ phú Musk bị nghi ngoại tình với vợ của nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin là bà Nicole Shanahan hồi đầu tháng 12-2021 ở TP Miami, bang Florida – Mỹ.

Đây được xem là nguyên nhân khiến ông Brin cắt đứt quan hệ với tỉ phú Musk. Ông Brin là người từng giúp đỡ tỉ phú Musk trong cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008. Nhà đồng sáng lập Google đã ly dị với bà Shanahan vào tháng 1 năm nay.

Trong một bài đăng mới đây trên mạng xã hội Twitter, tỉ phú Musk đã phủ nhận thông tin của WSJ, nói rằng ông chỉ mới gặp vợ của ông Brin 2 lần trong 3 năm và mỗi cuộc gặp đều có sự hiện diện của người khác. Tỉ phú Musk đồng thời nhấn mạnh giữa ông và bà Shanahan không có bất cứ mối quan hệ tình cảm nào và ông hiện vẫn là bạn với ông Brin.

Tỉ phú Elon Musk. Ảnh: Reuters

WSJ dẫn nguồn tin mật cho biết nhà đồng sáng lập Google đã yêu cầu cố vấn bán nguồn đầu tư cá nhân ở các công ty của tỉ phú Musk trong những tháng gần đây, sau khi phát hiện tỉ phú Musk ngoại tình với bà Shanahan.

Hiện vẫn chưa rõ nguồn vốn đầu tư cá nhân của ông Brin tại các công ty của tỉ phú Musk là bao nhiêu và liệu ông đã bán được phần nào hay chưa, WSJ nói thêm.

Theo Bloomberg, ông Musk hiện là người giàu nhất thế giới với khối tài sản 242 tỉ USD. Ông Brin là người giàu thứ 8 khi sở hữu khối tài sản 94,6 tỉ USD.

Vụ “ngoại tình chớp nhoáng” nêu trên là thông tin mới nhất liên quan đến đời tư nhiều thị phi của tỉ phú Musk, người mới đây thừa nhận là cha của cặp song sinh với một cấp dưới.

Ông cũng đang vướng vào vụ kiện tụng thương vụ mua lại Twitter với giá 44 tỉ USD và có một người con “thay tên đổi họ” vì không muốn bất cứ liên quan gì đến ông bố lắm tài nhiều tật này.

Tỉ phú Sergey Brin và bà Nicole Shanahan. Ảnh: The Times


Cao Lực