Nguồn tin cho biết: “Ông ấy nói với họ về cuộc hôn nhân “không tình yêu” và rằng nó đã kết thúc một thời gian. Đồng thời, họ đang sống cuộc sống riêng biệt”.

Tỉ phú Gates là một người đam mê chơi golf. Trong 3 tháng qua, ông sống ẩn dật tại một câu lạc bộ golf độc quyền The Vintage Club ở TP Indian Wells, bang California, nơi ông sở hữu một biệt thự.

Cặp đôi Bill and Melinda Gates khi còn trẻ. Ảnh: Instagram

Một nguồn tin nói với tờ New York Post rằng tin tức về việc ly hôn của cặp đôi là  “không có gì ngạc nhiên”, bởi mối liên hệ của ông Gates với nghi phạm Epstein đã là một ‘khúc mắc’ trong cuộc hôn nhân của họ.

“Sự chia tay không có gì ngạc nhiên đối với tôi. Bất kỳ tình bạn nào với Epstein sẽ là một điều đáng ghét đối với bà Melinda. Không đời nào bà Melinda lại muốn ông Gates dành thời gian cho Epstein” – nguồn tin này nói

Tuy nhiên, mặc dù rất buồn về vụ việc ly hôn liên quan tới Epstein, bà Melinda đã đấu tranh tư tưởng khi quyết định ly hôn với ông Bill Gates vì đức tin Công giáo La Mã nghiêm khắc, một nguồn tin khác cho biết.

Tỉ phú Bill Gates và tỉ phú Warren Buffet. Ảnh: Gates Notes

Người trong cuộc cho biết bà Melinda đang hy vọng sẽ được Vatican tuyên bố hủy hôn sau khi cuộc ly hôn dân sự của họ hoàn tất.

Tuần này, ông Bill Gates được phát hiện ở The Vintage Club cùng con gái lớn Jennifer, 25 tuổi và bạn đời của cô, vận động viên cưỡi ngựa Ai Cập Nayel Nassar, trang tin Page Six cho biết hôm 11-5.

Một nguồn tin nói với trang tin: “Đó là nơi hoàn hảo để ông Gates có thể tránh bất kỳ ai muốn hỏi ông ấy về việc ly hôn hoặc mối quan hệ bị cáo buộc của ông với Epstein”.

Không gian khu tổ hợp The Vintage Club. Ảnh: Facebook

Muốn tham gia The Vintage Club phải tốn 250.000 USD. Khu tổ hợp này gồm spa, nhà hàng và hai sân golf 18 lỗ. Đó là “một trong những câu lạc bộ golf” uy tín nhất của Mỹ.

Tỉ phú Gates đã mua một ngôi nhà ở đó vào năm 1990 với giá 12,5 triệu USD, gồm 6 phòng ngủ và 9 phòng tắm.

Cựu phóng viên điều tra của tờ báo Seattle Post-Intelligencer cho biết: “Việc ông Gates có quan hệ tình cảm ngoài luồng cũng gây căng thẳng cho mối quan hệ của ông với người vợ Melinda”.

Những đồn đoán xung quanh mối quan hệ của ông với bạn gái cũ, nhà đầu tư mạo hiểm Ann Winblad, ở Thung lũng Silicon cũng xuất hiện ngay sau thông báo chia tay của tỉ phú Gates.

Vào ngày 9-5, bà Melinda đã chụp ảnh với 3 đứa con của mình và ca ngợi “sự kiên cường” của các bà mẹ trong dòng trạng thái đầu tiên trên Twitter kể từ khi tuyên bố ly hôn.

Luật sư Cohen của bà đã từng tham gia giải quyết thủ tục pháp lý trong các cuộc ly hôn của các cặp đôi Michael Bloomberg, Henry Kravis và Ivana Trump.

Đơn ly hôn đã được ký vào ngày 3-5. Bà Melinda ký vào đơn ly hôn ở TP Bellevue, bang Washington, gần nhà của gia đình và trụ sở của tổ chức.

Ông Gates ký các giấy tờ ly hôn từ TP Palm Desert, bang California – gần với Câu lạc bộ Vintage.


Gia Minh

Chia sẻ