Ủy ban Giải quyết Tranh chấp Người tiêu dùng Quốc gia Ấn Độ (NCDRC) hôm 23-9 phán quyết người phụ nữ này đã “mất các công việc tiềm năng và chịu một tổn thất lớn khiến cô thay đổi hoàn toàn lối sống và tan vỡ giấc mơ trở thành người mẫu hàng đầu”, nguyên nhân vì 3 năm trước salon này đã cắt tóc sai ý cô, theo hãng tin ANI.

Người khiếu nại từng làm người mẫu cho các sản phẩm dành cho tóc vì cô có mái tóc dài thật đẹp. Trong số khách hàng cô đại diện có thẩm mỹ viện VLCC (chuyên về da và tóc) và nhãn hàng dầu gội Pantene.

Ảnh minh họa: Istock Photo

Theo tòa án, vào ngày 12-4-2018, nguyên đơn đến salon tóc quen trong chuỗi khách sạn sang trọng. Thợ quen vắng mặt và một thợ tóc khác không hiểu ý cô đã cắt mái tóc dài chỉ còn ngang vai, đồng thời làm tổn hại da đầu cô, khiến tóc trở nên xơ xác. Cô bị sốc và đến gặp ban quản lý khách sạn nhưng “vô ích”.

Không được giải quyết thỏa đáng, cô đệ đơn tố cáo và yêu cầu khách sạn xin lỗi bằng văn bản, bên cạnh đó là bồi thường vì “hành vi quấy rối, làm nhục và tổn thương tinh thần”.

NCDRC cho biết người mẫu nêu trên đã trải qua thời gian “suy sụp và chấn thương tinh thần nghiêm trọng” do sơ suất của tiệm tóc và cuối cùng bị mất công việc quản lý cấp cao với thu nhập khá.


Gia Minh

Chia sẻ