Tại Nhà thờ Công giáo St Vincent Ferrer Roman, 3 người con riêng của bà Ivana với ông Trump – Donald Jr, Ivanka và Eric – xuất hiện cùng các thành viên trong gia đình vào khoảng 14 giờ 40 phút (giờ địa phương), trước khi quan tài được đưa vào nhà thờ.

Ông Trump, bà Melania cùng con trai của họ, Barron, bước vào nhà thờ bằng cửa phụ.

Ivanka Trump cùng chồng, Jared và anh trai Eric tại tang lễ của bà Ivana Trump ngày 20-7. Ảnh: The Guardian

Tiffany Trump, con gái của ông Trump với bà Marla Maples – người mà ông Trump đã li dị bà Ivana để đến bên, cũng có mặt tại sự kiện này.

Bạn bè và người thân của các thành viên trong gia đình ông Trump, bao gồm bố chồng của Ivanka Trump, cũng đến để tiễn biệt bà Ivana – nữ doanh nhân từng giúp ông Trump xây dựng đế chế kinh doanh tỉ USD.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump xuất hiện tại tang lễ của vợ cũ. Ảnh: Reuters

Nhà báo R Couri Hay, một người tham dự tang lễ cho biết: “Đó là một tang lễ tuyệt vời dành cho bà Ivana. Nhà thờ phủ đầy hoa hồng đỏ – loài hoa yêu thích của bà Ivana. Tôi có thể nói rằng nhà thờ thấm đẫm nước mắt”.

Tuần trước, gia đình ông Trump thông báo bà Ivana, 73 tuổi, chết tại căn hộ của bà ở quận Mahattan. Giới chức khẳng định bà qua đời vì tai nạn.

Ông Donald Trump dự tang lễ “đẫm nước mắt” của vợ cũ

Ông Trump và bà Ivana là vợ chồng trong giai đoạn 1977-1992. Trong những năm 1980, họ là cặp đôi quyền lực và bà trở nên nổi tiếng theo cách riêng của mình, gây ấn tượng mạnh với người đối diện bằng mái tóc vàng bồng bềnh cùng ngoại hình quyến rũ.

Ông Trump và bà Ivana từng là “cặp đôi quyền lực” trong những năm 1980. Ảnh: Reuters

Bà Ivana hỗ trợ công việc kinh doanh của ông, quản lý một trong những sòng bạc của ông ở TP Atlantic và lựa chọn một số yếu tố thiết kế trong Tháp Trump ở TP New York.

Vụ ly hôn của ông Trump và bà Ivana ban đầu diễn ra theo cách “xấu xí” nhưng những năm gần đây, cả 2 rất tốt với nhau và thường xuyên trò chuyện cùng nhau.

Bà Ivana là một trong những người ủng hộ nhiệt thành chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ 2016 của ông Trump.

Bà Ivana qua đời ở tuổi 73. Ảnh: New York Post

Tang lễ của bà Ivana phủ đầy hoa hồng đỏ – loài hoa yêu thích của bà. Ảnh: New York Post

Những hình ảnh khác trong tang lễ của bà Ivana – Ảnh: New York Post

Bà Melania Trump, vợ hiện tại của ông Trump, và con trai của họ, Barron Trump, cũng có mặt tại sự kiện


Cao Lực