1. Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama (sinh năm 1961)

Người tuổi Sửu làm việc không mệt mỏi và rất kiên nhẫn. Họ sẽ làm việc chăm chỉ để hướng tới  mục tiêu ngay cả khi phải mất thời gian dài.

Người tuổi Sửu vô cùng tự tin, họ biết cách giữ bình tĩnh trong những lúc xảy ra khủng hoảng. Không có gì ngạc nhiên khi họ thường trở thành những nhà lãnh đạo thành công và thực tế là có nhiều chính trị gia xuất chúng sinh năm Sửu.

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: Reuters

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama là một ví dụ tuyệt vời về điều này. Những người sinh năm Sửu thường bận rộn, có sức hút cao và được mọi người yêu mến.

2. Công nương Diana (sinh năm 1961)

Công nương Diana là người nổi tiếng có nhiều điểm đặc trưng của tuổi Sửu nhất. Những người sinh năm Sửu nổi bật với sự lôi cuốn và thanh lịch. Công nương Diana được đánh giá là người có sức lôi cuốn nhất trong Hoàng gia Anh và bà vẫn là một biểu tượng thời trang, thậm chí hơn 20 năm sau khi qua đời.

Công nương Diana. Ảnh: Reuters

3. Diễn viên người Mỹ Meryl Streep (sinh năm 1949)

Không thể phủ nhận những người sinh vào năm Sửu thường chăm chỉ và sẽ nỗ lực hết mình khi họ quyết tâm thực hiện một điều gì đó.

Những người sinh năm Sửu thường trở thành hệ quy chiếu cho các tiêu chuẩn cao cần thiết trong lĩnh vực của họ. Nữ diễn viên Meryl Streep là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất trong thế hệ của bà và được đề cử nhiều giải Oscar hơn bất kỳ diễn viên nào khác.

Diễn viên người Mỹ Meryl Streep. Ảnh: Reuters

4. Nhà hoạt động người Pakistan Malala Yousafzai (sinh năm 1997)

Malala Yousafzai là một ví dụ tuyệt vời khác về cách người tuổi Sửu đấu tranh cho điều họ nghĩ là đúng. Khi cô mới 15 tuổi, cô đã đối mặt với các tay súng của lực lượng Taliban để đòi quyền được đến trường. Cô bị bắn vào đầu nhưng may mắn sống sót.

Vụ việc đã gây sự chú ý trong dư luận và cô đã đấu tranh vì quyền được giáo dục của trẻ em. Malala trở thành người trẻ tuổi nhất nhận giải Nobel vào năm 17 tuổi. Cô gái 23 tuổi này cũng là điển hình cho những người sinh năm Sửu có tính cách mạnh mẽ, hết mình vì niềm tin.

Nhà hoạt động người Pakistan Malala Yousafzai. Ảnh: Reuters

5. Người mẫu, doanh nhân người Mỹ Kylie Jenner (sinh năm 1997)

Cô Kylie Jenner hoàn toàn trái ngược với Malala nhưng không có nghĩa là cô không sở hữu những điểm mạnh của người sinh năm Sửu. Cô Jenner đã xây dựng một đế chế làm đẹp với dòng sản phẩm trang điểm của riêng mình và sở hữu khối tài sản được ước tính gần 1 tỉ USD, trở thành một trong những tỉ phú tự thân trẻ nhất thế giới.

Ngôi sao truyền hình thực tế này là thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình chị em nổi tiếng Kim Kardashian và Kendall Jenner nhưng cô lại trở thành người giàu nhất nhà. Kylie Jenner có sự tập trung và quyết tâm của một người tuổi Sửu.

Tỉ phú người Mỹ Kylie Jenner. Ảnh: Reuters


Xuân Mai

Chia sẻ